Bình lọc bể bơi Kripsol model BL có gì đặc biệt ?


Không khó nhận ra tầm quan trọng bằng sự có mặt phổ biến của bình lọc bể bơi Kripsol model BL trong cuộc sống hiện nay. Sản phẩm ngày càng chiếm trọn niềm tin và được ưa chuộng sử dụng rộng rãi. Điều gì đã làm nên thành công đó, lời giải sẽ được hé mở qua bài viết phân tích những ưu điểm của thiết bị dưới đây.

Nguồn gốc, xuất xứ tin cậy

Đến từ thương hiệu Kripsol uy tín, hàng đầu thế giới, bình lọc bể bơi Kripsol model BL mang trong mình sự hoàn hảo về cả hình thức lẫn chất lượng. Đây là thương hiệu sản xuất thiết bị, phụ kiện bể bơi nổi tiếng của Tây Ban Nha. Áp dụng công nghệ mới và hiện đại của châu Âu, sản phẩm sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn sử dụng.

Bình lọc bể bơi Kripsol model BL tiết kiệm thời gian và chi phí

Áp suất làm việc của máy từ 0,5 đến 3,2kg/cm2 rất nhanh và ổn định. Hiệu quả lọc nước vẫn đảm bảo mức tốt nhất. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng lọc sâu đến 1m phù hợp với tất cả mô hình bể bơi hiện nay.



Thông số kỹ thuật sản phẩm

Thời gian lọc cũng một thể tích nước được rút ngắn tối đa so với các thiết bị cùng loại. Chi phí điện năng tiêu thụ nhờ đó sẽ giảm đi đáng kể, thuận lợi để bạn làm những công việc khác quan trọng hơn.  Máy vận hành êm ái ngay trong thời gian dài mà không gây ra tiếng ồn hoặc trục trăc nhỏ.

Thiết kế thông minh, dễ sử dụng

Bình lọc bể bơi Kripsol model BL thiết kế với dạng hình trái xoan tròn có thể lắp đặt ở mọi vị trí trong phòng kỹ thuật. Van ngang cạnh và các đường ống hút đẩy áp dụng tiêu chuẩn mới nhất phù hợp với hầu hết các thiết bị khác lắp kèm. Đồng hồ đo áp và van đóng mở đặt ở vị trí dễ thấy, tiện lợi trong việc di chuyển và quan sát. Sản phẩm không chiếm nhiều diện tích lắp đặt cũng như đơn giản trong việc vận hành, tạo ra sự thoải mái khi sử dụng.

Chất lượng vượt trội, tuổi thọ lâu dài

Máy đáp ứng tất cả nhu cầu lọc nước từ đơn giản đến phức tạp của người dùng hiện nay. Khả năng lọc nhanh và hiệu quả mang đến nguồn nước trong sạch, có lợi như mong muốn.


Bình lọc bể bơi Kripsol model BL

Vỏ máy được gia cố bằng nhựa ngâm tẩm sợi thủy tinh kết hợp cùng polyester rất chắc chắn và bền bỉ. Bạn hoàn toàn có thể gạt bỏ nỗi lo về hiện tưởng han gỉ, nứt vỡ khi vận hành. Công suất thiết kế thông minh, động cơ tự điều chỉnh theo những tác động của môi trưởng giúp máy hoạt động bền bỉ và kéo dài tuổi thọ tối đa.

Mua bình lọc bể bơi Kripsol model BL ở đâu uy tín ?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại bình lọc nhái mang thương hiệu Kripsol. Khách hàng phải thật tỉnh táo, lựa chọn nơi bán hàng tin cậy để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Bilico tự hào là đơn vị cung ứng, phân phối bình lọc bể bơi Kripsol model BL chính hãng, chất lượng hàng đầu cả nước. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn bình lọc với công suất, kiểu dáng, mẫu mã phù hợp như mong muốn. Gía cả luôn được niêm yết công khai, minh bạch và mang tính cạnh tranh cao. Chính sách bảo hành của công ty tin cậy, hậu mãi chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đặt niềm tin tại Bilico chính là quyết định sáng suốt cho cuộc sống tiện nghi, chất lượng.
Mọi chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ số hotline: 0916918181 hoặc địa chỉ số nhà A29 ngõ 3/10 đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Previous
Next Post »
0 Komentar