Bình lọc bể bơi loại nào tốt cho bể bơi gia đình


Bình lọc tuần hoàn bể bơi là thiết bị quan trọng được ví như "trái tim hồ bơi" vậy sử dụng bình lọc bể bơi loại nào tốt cho bể bơi gia đình, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm năng lượng và đảm bảo mang đến nguồn nước sạch khuẩn an toàn cho người bội lội?

Cấu tạo chung của bình lọc bể bơi

Trước khi đi sâu tìm hiểu bình lọc bể bơi loại nào tốt cho bể bơi gia đình chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cấu tạo chung của bình lọc bể bơi nhé.
Bình lọc bể bơi là thiết bị có chức năng lọc tuần hoàn và lọc nước sạch bể bơi, sản phẩm bao gồm các bộ phận chính: cột lọc, bơm hóa chất, ống dẫn nước, van điều chỉnh chế độ. Tất cả các thiết bị được kết nối và phối hợp nhịp nhàng với nhau theo quy trình cụ thể để mang đến làn nước bể bơi trong sạch, tinh khiết mang đến sự an toàn cho người tham gia bơi lội.
Bộ phận cột lọc là bộ phận nằm bên trong bình lọc tuần hoàn, được làm chủ yếu từ chất liệu composite hoặc plastic. Với chất liệu này thiết bị bể bơi hoạt động bền hơn, tuổi thọ bền hơn ngay cả khi phải hoạt động trong môi trường nước bể bơi chứa hóa chất.
Đi cùng với hệ thống máy lọc nước cho bể bơi phải kể tới là bơm hóa chất tự động. Thiết bị bổ sung hóa chất xử lý nước bể bơi kết hợp lọc nước qua máy lọc góp phần đảm bảo nước sạch nhất có thể.

Vậy bình lọc bể bơi loại nào tốt?

Hiện nay có nhiều loại bình lọc cát bể bơi, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích, diện tích, thể tích bể bơi và khả năng tài chính khách hàng có thể tìm và chọn ra bình lọc bể bơi loại nào tốt cho bể bơi gia đình. Có 2 loại bình lọc bể bơi "hot" nhất trên thị trường được nhiều công trình bể bơi gia đình và bể bơi kinh doanh ứng dụng lắp đặt là bình lọc bể bơi Kripsol và bình lọc bể bơi Minder.
Để giải đáp thắc mắc "bình lọc bể bơi loại nào tốt" chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về 2 sản phẩm này.

Thứ nhất: Bình lọc bể bơi Kripsol



Bình lọc tuần hoàn bể bơi thương hiệu Kripsol nhập khẩu chính hãng Tây Ban Nha được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến những ưu điểm vượt trội đẳng cấp hơn so với bình lọc cát bể bơi truyền thống. Có nhiều công suất ứng dụng lắp đặt cho đa dạng thể tích bể bơi, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa.

Thứ hai: Bình lọc bể bơi Minder




Minder là thương hiệu thiết bị bể bơi nổi tiếng nhập khẩu Trung Quốc, sản phẩm nổi bật về chất lượng, sự đa dạng công suất, mẫu mã và giá thành tương đối hợp lý. Bạn có thể chọn bình van ngang hay bình van đứng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.
Bình lọc bể bơi loại nào tốt cho bể bơi gia đình đã được Bilico giới thiệu trong nội dung trên đây. Chắc chắn với những thông tin hữu ích này khách hàng sẽ tìm ra được sản phẩm như ý cho công trình bể bơi gia đình. Liên hệ hotline: 0986.168.007.


Previous
Next Post »
0 Komentar