Hướng dẫn sử dụng bình lọc bể bơi Kripsol model BC


Trong bể bơi bình lọc cát còn có vị trí quan trọng trong hệ thống lọc nước cho bể, đảm bảo nguồn nước luôn luôn sạch và an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, quá trình vận hành sản phẩm đôi khi còn gặp nhiều khó khăn nếu như khách hàng chưa tìm hiểu kĩ quy trình. Dưới đây chúng tôi xin hướng dẫn cách sử dụng bình lọc bể bơi Kripsol model Bc và một số điều cần lưu ý.

1. Tại sao cần sử dụng bình lọc cát bể bơi BC



        Hướng dẫn sử dụng bình lọc bể bơi Kripsol model BC

Bể bơi sau mỗi lần có người sử dụng đều khó tránh khỏi các bụi bẩn còn vương vấn trong lòng bể. Nếu như không giải quyết dứt điểm thì đây chính là nguyên nhân khiến cho nguồn nước trong  đổi màu. Nếu thời gian duy trì lâu dài sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng.

Vai trò của bình lọc cát bể bơi BC chính là làm sạch nguồn nước. Chính vì vậy, đây là sản phẩm không thể thiếu cho mỗi bể bơi.

2. Hướng dẫn sử dụng bình lọc cát bể bơi Kripsol model BC



    Hướng dẫn sử dụng bình lọc bể bơi Kripsol model BC

Cấu tạo của bình lọc cát bể bơi Kripsol model BC chi tiết bao gồm bộ phận van lọc, bình lọc bao gồm các loại cát lọc nước và than hoạt tính. Van được bố trí ở vị trí trên đầu có 6 chức năng chính trong bình lọc cát cụ thể như sau:
- Lọc bình thường: filter
- Rửa bình lọc: back wash
- Rửa đường ống: rinse
- Xả nước: waste
- Lọc tuần hoàn không qua bình lọc:
- Khóa các nguồn nước trong bình lọc: close

Để đảm bảo sự an toàn cho chính bản thân mỗi khi sử dụng sản phẩm bình lọc bể bơi Kripsol model BC, bạn nên nhớ không được chuyển van của bình lọc cát bể bơi khi chưa tắt máy bơm. Trước khi vận hành cần phải đảm bảo kiểm tra tất cả các van nước rồi mới bắt đầu sử dụng.

3. Một vài lưu ý khi sử dụng bình lọc cát bể bơi Kripsol model BC


                      Hướng dẫn sử dụng bình lọc bể bơi Kripsol model BC

Nếu như van bình lọc ở trạng thái đóng thì tránh mở máy để không gây hư hỏng hoặc thiệt hại cho thiết bị.

Nếu như đồng hồ áp của bình lọc lên đến 20 KPA đồng nghĩa với việc kim đồng hồ sẽ chỉ đến vạch đỏ thì gia chủ nên vệ sinh thiết bị để đảm bảo cho quá trình vận hành tối ưu. Vệ sinh bình lọc Kripsol model BC hãy làm theo quy trình sau đây: tắt máy bơm chuyển van qua Back wash, chạy máy bơm từ 45 – 60s, sau đó Tắt máy bơm, chuyển van qua vị trí Rinse, rồi chạy máy bơm từ 20 – 30s; tiếp theo Tắt máy bơm, chuyển van qua Filter và chạy bình thường.

  Hy vọng quý khách hàng bỏ túi được một vài lưu ý về bình lọc bể bơi Kripsol model BC ở trên để quá trình sử dụng bình lọc cát bể bơi diễn ra hiệu quả nhất. Mọi thông tin về sản phẩm, quý khách hãy liên hệ với Bilico để được tư vấn cụ thể.


Previous
Next Post »
0 Komentar