Đặc điểm nổi bật của bình lọc Astral D900


Hãng thiết bị bể bơi Astral là một trong những thương hiệu thiết bị bể bơi uy tín trên thị trường. Sản phẩm bình lọc của thương hiệu này luôn được đánh giá rất cao về thẩm mỹ cũng như chất lượng vận hành. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của bình lọc Astral D900 ngay sau đây.

Đặc điểm bình lọc Astral D900

Bình lọc cát Astral D900 được thiết kế với công nghệ mới nhất, tiêu chuẩn hàng đầu hiện nay nên sản phẩm không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng mà còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và giá thành phù hợp. Đây thật sự là dòng thiết bị mang lại tính cạnh tranh cao trên thị trường hiện nay.
Về hình thức, bình lọc Astral D900 co kiểu dáng đẹp, toàn bộ phần vỏ làm từ sợi thủy tinh kết, giúp cho bình lọc có khả năng chịu va đập tốt, không những thế, lớp sơn phủ bên ngoài giúp chúng chống lại tia UV và ngăn chặn sự an mòn của hóa chất tối ưu.



Nhờ những ưu điểm nổi bật trong chống ăn mòn hóa chất, độ bền cao, nên bình lọc này đang là sản phẩm được ứng dụng rất phổ biến trong công nghệ lọc nước cho bể bơi, hồ bơi, hồ nuôi tôm cá và xử lý nước công nghiệp.

Thông số sản phẩm bình lọc cát bể bơi Astral D900 như sau:

Công suất: 30m3/h
Đường kính van: 2 1/2″
Vít bìa trong ABS.
Van trên hoặc bên.
Lọc Max: 50 m3 / h / m2.
Đường kính bình: D=900mm
Chiều cao bình: H=1215mm
Áp lực làm việc tối đa: 2,5 Kg / cm2.
Cấu tạo bằng nhựa đúc công nghiệp
Kèm đồng hồ đo áp lực và cử van xả khí.
Phần trên và dưới của bộ lọc được nối bằng cách hàn điện trở..
Được trang bị một máy đo áp suất, thoát nước và không khí.
Bình lọc Astral D900 có những ưu điểm nổi bật, thể hiện rất rõ trong các chi tiết nhỏ nhất và cơ chế lọc của sản phẩm:

Ngoài thiết kế tay van 6 chức năng như các bình lọc thông thường thì bình Astral D900 bộ đo áp suất hoàn chỉnh với máy đo áp suất ⅛” có khối lượng 3kg/c”. Nắp của bình trong suốt có thêm miếng đệm giúp người dùng dễ dàng quan sát trong quá trình bảo trì cũng như rửa bình lọc.

Sản phẩm cũng có vòng đệm hình chữ O, vòng hãm ren có nứt, vòng định tâm D.227 nhờ thế cho nên thiết bị có thế đứng rất vững chãi và vận hành êm ái, tiếng động cơ êm ái.

Ngoài ra, bình lọc còn có ống góp 3.4” 225M”, bộ ống góp D.900, ống góp ¾ “ 100M, bạc lót nối ¾”, khớp nối ngoài 2 ½” để dễ dàng liên kết với các ông xuyên thành bể trong quá trình xây lắp bể bơi, nhanh chóng thu lượng nước bẩn về lọc cũng như trả nước sạch cho bể
.
Bộ lọc cát 2” và lọc khí của bình được thiết kế tuy nhỏ gọn nhưng có chức năng lọc rất cao, mọi vi khuẩn, cặn bẩn trong nước khi đi qua đây đều bị giữ lại triệt để đảm bảo độ an toàn cao nhất cho sức khỏe của người sử dụng.

Mua bình lọc Astral D900 chính hãng tại đâu?

Công ty cổ phần xây dựng và thiết bị Bilico là đơn vị trực tiếp phân phối thiết bị bể bơi trong dó có bình lọc cát bể bơi Astral D900.

Sản phẩm này được Bilico nhập khẩu 100% từ nhà sản xuất, các chế độ bảo hành cũng được công ty cam kết đầy đủ và chu đáo nhất cho khách hàng.

Không những thế, luôn coi chất lượng là mục tiêu, uy tín là cơ sở nên Bilico đã và đang tạo dụng nên thương hiệu công ty hàng đầu về thiết bị bể bơi và nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng.

Mua bình lọc bể bơi Astral D900 tại Bilico khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm. Liên hệ ngay 0986 168 007 để được mua bình lọc Astral D900 chính hãng.


Previous
Next Post »
0 Komentar