Ưu và nhược điểm của bình lọc bể bơi Kripsol model BL


Một bể bơi đạt chuẩn là bể bơi phải có làn nước luôn xanh vắt và đảm bảo vệ sinh, an toàn cho làn da. Tuy nhiên do nhiều yếu tố tác động mà các bể bơi thường bị đục bẩn, cặn cát hoặc có nhiều vi khuẩn,… đặc biệt là trong thời tiết mùa hè. Chính vì thế, bình lọc cát là trang thiết bị vô cùng cần thiết cho mọi bể bơi. Một trong các mẫu bình lọc bể bơi thì bình lọc bể bơi Kripsol model BL
được ưa chuộng hơn hẳn nhờ vào những ưu điểm mà nó mang lại, mặc dù sản phẩm cũng có một số khuyết điểm nhỏ.

1. Những ưu điểm của bình lọc bể bơi Kripsol model BL



             Ưu và nhược điểm của bình lọc bể bơi Kripsol model BL

- Tiết kiệm điện năng: Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu Kripsol uy tín trên toàn thế giới. Thời gian khởi động và vận hành máy rất nhanh, lọc nước với hiệu suất ổn định, an toàn. Thử nghiệm cho thấy trong cùng một thể tích nước, bình lọc bể bơi Kripsol model BL có thời gian lọc nhanh hơn hẳn so với các thiết bị cùng phân khúc khác. Điều này giúp bình lọc tiêu hao mức nhiên liệu vừa phải và giảm thiểu chi phí phát sinh tối đa cho quý khách hàng.

- Chất lượng bền bỉ: Thiết bị được trang bị động cơ hiện đại, đạt chuẩn. Khả năng vận hành ổn định, âm thanh phát ra nhẹ nhàng và không gây khó chịu. Loại cát sử dụng được lựa chọn kỹ lưỡng, an toàn và đảm bảo khả năng lọc sạch hiệu quả. Sản phẩm có vỏ bằng nhựa chất lượng, được gia cố bằng sợi thủy tinh khá chắc chắn. Những tác động tiêu cực từ môi trường khó có thể gây hại cho sản phẩm.

- Đa chức năng: Bình lọc bể bơi Kripsol model BL có đầy đủ các chức năng cơ bản nhất của dòng sản phẩm bình lọc. Ngoài ra, thiết bị còn có các tính năng độc quyền và hữu ích của riêng nhà sản xuất. Khả năng hút nước tự động, nhận biết vật thể lạ và đảm bảo lưu lượng dòng chảy tuần hoàn…

- Độ an toàn cao: Áp suất máy cho phép có thể sử dụng ở nhiều mô hình bể bơi khác nhau cũng như điều kiện của môi trường. Đồng thời, khả năng kháng nước và chống giật là điều mà người dùng rất thích thú ở dòng sản phẩm này.

- Dễ lắp đặt và sử dụng: Máy có thiết kế thon gọn và lắp đặt đơn giản ở nhiều vị trí khác nhau. Van đóng mở, nút bấm khởi động kết hợp các phím chức năng tối ưu hóa đem đến sự thích thú và tiện lợi khi sử dụng.

2. Những hạn chế của bình lọc bể bơi Kripsol model BL



                   Ưu và nhược điểm của bình lọc bể bơi Kripsol model BL

- Giá thành tầm trung: Đây là giá thành tầm trung có nghĩa là không phù hợp với những quý khách hàng thu nhập thấp. Suy cho cùng, nhược điểm này thực sự có thể khắc phục một cách dễ dàng.

- Khó sử dụng ở môi trường khắc nghiệt: Với những bể bơi công cộng, bạn phải chủ yếu cho các bể bơi gia đình là chính. Ngoài ra, tuyệt đối không vận hành bình lọc bể bơi Kripsol model BL khi nguồn nước có quá nhiều hóa chất cũng như cặn bẩn. Nếu như cố tình, tuổi thọ của thiết bị sẽ giảm đáng kể và nhanh chóng hư hỏng.

 Mặc dù có những hạn chế nhỏ, nhưng bình lọc bể bơi Kripsol model BL vẫn là một thiết bị hữu ích, hỗ trợ cho quá trình lọc nước của bể bơi.

Previous
Next Post »
0 Komentar