Có nên sử dụng đèn bể bơi 12V cho bể bơi gia đình không?


Có nên sử dụng đèn bể bơi 12V cho bể bơi gia đình không? là thắc mắc của không ít chủ đầu tư. Việc sử dụng đèn để chiều sáng và làm đẹp cho không gian còn phải phải an toàn cho người dùng.
Đèn Led bể bơi 12V được ứng dụng phổ biến tại các bể bơi gia đình và bể công công hiện nay.  Có nhiều mẫu 12V nhưng cần tìm ra thương hiệu thích hợp cho bể bơi gia đình bạn. Hãy cùng đi tìm câu trả lời có nên sử dụng đèn bể bơi 12V cho bể bơi gia đình không và có những mẫu đèn nào?

Có nên sử dụng đèn bể bơi 12V cho bể bơi gia đình?

Có nên sử dụng đèn bể bơi 12V cho bể bơi gia đình không? là thắc mắc của không ít chủ đầu tư. Việc sử dụng đèn để chiều sáng và làm đẹp cho không gian còn phải phải an toàn cho người dùng. 
Tại Bilico chuyên phấn phối và lắp đặt đèn bể bơi các công suất trong đó có loại 12V, các sản phẩm đều đảm bảo an toàn khi sử dụng nhờ chất lượng, thẩm mỹ và hiệu quả làm việc. Đèn cung cấp ánh sáng cho người bơi lội và khiến không gian thêm lung linh, huyền ảo và tạo hứng thú cho người tham gia bơi lội.

Vậy câu hỏi: " Có nên sử dụng đèn bể bơi 12V cho bể bơi gia đình không?" là nên sử dụng đèn bể bơi cho gia đình, nhưng cần lựa chọn loại đèn chính hãng từ đơn vị phân phối uy tín các bạn nhé.

Điểm danh một số loại đèn bể bơi 12V

1. Đèn Led bể bơi Mider SPE

Có nên sử dụng đèn bể bơi 12V - đèn Led Minder 12V cho bể bơi gia đình? Chắc chắn rồi đây là một trong những đèn có công suất 12V được ứng dụng rộng rãi nhất tại các bể bơi gia đình. Sản phẩm nổi bật với các ưu điểm:
Khả năng tiêu thụ điện thấp
Sử dụng thân thiện với môi trường, thiết bị không chứa thủy ngân và nhưng chất có hại đảm bảo mang đến sự an toàn cho người sử dụng.
Đèn Led bể bơi Mider SPE thiết kế mỏng nhẹ, giúp quá trình thi công đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng chịu nhiệt và chống ăn mòn cao.


2. Đèn Led bể bơi Minder ABS

Đèn Led bể bơi Minder ABS sở hữu nhiệt độ làm việc thấp chỉ cao hơn nhiệt độ môi trường khoảng 5-80 độ C. Thấp hơn nhiệt độ làm việc của các loại đèn chiếu sáng cho bể bơi khác từ 15 đến 25 độ C.

Tuổi thọ sử dụng sản phẩm cao, có thể vượt qua 50.000 giờ tương đương với 6 năm thắp sáng liên tục, đặc biệt luồng ánh sáng được phát ra đồng đều, hiểu quả chiếu sáng và trang trí cao, xứng đáng là một trong những sản phẩm tiêu biểu ứng dụng lắp đặt cho bể bơi gia đình.
Trên đây, Bilico đã trả lời câu hỏi: " Có nên sử dụng đèn bể bơi 12V cho bể bơi gia đình không?, hãy lựa chọn loại đèn phù hợp nhất với sở thích, diện tích và khả năng tài chính của gia đình nhé. Liên hệ 0986.168.007 để được tư vấn chi tiết.

Previous
Next Post »
0 Komentar