Bình lọc bể bơi model BR Kripsol có đắt không ?


Bên cạnh ưu điểm, chất lượng của Bình lọc bể bơi model BR Kripsol, thì  khách hàng cũng đặc biệt quan tâm đến giá của thiết bị này. Và đó cũng chính là lý do vì sao Bilico muốn chia sẻ đến bạn thông qua bài viết dưới đây.

Trước khi đề cập đến vấn đề giá thành bình lọc bể bơi model BR Kripsol, chúng tôi muốn bạn tham khảo qua những ưu điểm nổi bật của thiết bị này. Và đó cũng là lý do vì sao nhiều người lại ưa chuộng và tin dùng phổ biến như vậy.

Thiết kế màu đỏ sang trọng và quyền lực, bình lọc sẽ gây ấn tượng đặc biệt cho người xem cũng như trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Xuất xứ từ thương hiệu Kripsol nguồn gốc Tây Ban Nha, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bền bỉ và an toàn.



Bình lọc bể bơi model BR Kripsol

Vỏ ngoài bình lọc bể bơi model BR Kripsol làm từ nhựa polyester gia cố sợi thủy tinh giúp chống oxi hóa, va đập và giảm tối đa trọng lượng cho thiết bị. Chân bình thiết kế dạng 3 chấu giúp bình đứng vững chắc, khó vỡ, không rung lắc, đổ trong khi vận hành.

Tay van ngang bên hông đa chức năng giúp khách hàng thao tác một cách linh hoạt và tiện lợi trong nhiều tình huống khác nhau. Tốc độ lọc nhanh 50m3/h/m tiết kiệm tối đa thời gian khi lọc. Bình còn có khả năng chịu áp tối đa lên đến 1,6kg/cm2 rất khó hư hỏng khi hoạt động lâu.
Nhiệt độ chịu đựng an toàn của bình lọc bể bơi model BR Kripsol từ 1 – 50 độ C, phù hợp với mọi điều kiện thường ngày. Động cơ vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn khó chịu. Tiêu chuẩn kháng nước, kháng điện cao cấp, bảo vệ sức khỏe người dùng an toàn mọi lúc mọi nơi. Thiết kế trên công nghệ tối ưu dòng chảy, mang đến nguồn nước trong sạch, tinh khiết, có lợi với sức khỏe con người. Giúp bể bơi luôn trong xanh, thẩm mỹ đẹp, tạo niềm hào hứng và thú vị khi bơi lội.

Gía bình lọc bể bơi model BR Kripsol có đắt không ?

Về vấn đề này, bạn hoàn toàn không phải lo lắng. Quyết định lựa chọn bình lọc bể bơi model BR Kripsol là sự lựa chọn hoàn hảo, an toàn, chất lượng và tiết kiệm.

Mang đến không gian bể bơi trong sạch, an toàn cho sức khỏe

So với các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay, Kripsol luôn dẫn đầu về chất lượng. Tuy nhiên, giá thành lại rất phải chăng, không chênh lệch đáng kể. So với các sản phẩm khác của Kripsol, BR thực sự là một lựa chọn hoàn hảo. Thiết bị xóa tan nỗi lo của khách hàng về một thương hiệu nổi tiếng, đa chức năng nhưng mức giá lại vô cùng hấp dẫn. Cùng với giá tiền này, bạn chắc chắn sẽ quyết định lựa chọn BR.

Cụ thể, bình lọc bể bơi model BR Kripsol hiện nay sẽ có mức giá từ 10 – 20 triệu tùy theo công suất vận hành. Nếu dùng cho bể bơi nhỏ, bể bơi gia đình, bạn nên ưu tiên những công suất vừa phải. Vừa tiết kiệm được chi phí mua sắm, vừa đảm bảo bể bơi luôn được duy trì trong sạch, ổn định.
Với mức giá trên, bạn sẽ không nỡ từ chối bình lọc bể bơi model BR Kripsol đúng không. Ghi nhận tại các cửa hàng hiện nay, thiết bị này đang bán rất chạy và có thể hết bất cứ lúc nào. Hãy quyết định thật sáng suốt bạn nhé.

Previous
Next Post »
0 Komentar