Sử dụng bình lọc bể bơi nào tốt cho gia đình?


Sử dụng bình lọc bể bơi nào tốt cho gia đình được nhiều chủ đầu tư băn khoăn giữa thị trường thiết bị bể bơi đa dạng như hiện nay. Trong nội dung bài viết, Bilico sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất.

Tìm hiểu cấu tạo của bình lọc bể bơi

Trước khi đi sâu tìm hiểu sử dụng bình lọc bể bơi nào tốt chúng ta cùng tìm hiểu về cấu tạo sản phẩm từ đó có những thông tin hữu ích về ứng dụng sản phẩm cho công trình bể bơi gia đình hay bể bơi kinh doanh.

Với chức năng lọc tuần hoàn, lọc sạch nước bể bơi, bình lọc cát bể bơi bao gồm các bộ phận chính: cột lọc, bơm hóa chất, ống dẫn nước, van điều chỉnh chế độ. Tất cả các thiết bị được kết nối và phối hợp nhịp nhàng với nhau theo quy trình cụ thể để mang đến làn nước bể bơi trong sạch, tinh khiết mang đến sự an toàn cho người tham gia bơi lội.

Về bộ phận cột lọc, đây là bộ phận nằm bên trong bình lọc tuần hoàn bể bơi, thiết bị này được cấu tạo chủ yếu từ chất liệu composite hoặc plastic giúp sản phẩm hoạt động bền hơn, tuổi thọ bền hơn ngay cả khi phải hoạt động trong môi trường nước bể bơi chứa hóa chất.
Đi cùng với hệ thống máy lọc nước cho bể bơi phải kể tới là bơm hóa chất tự động. Thiết bị bổ sung hóa chất xử lý nước bể bơi kết hợp lọc nước qua máy lọc góp phần đảm bảo nước sạch nhất có thể.


Vậy sử dụng bình lọc bể bơi nào tốt cho gia đình?

Hiện nay có 2 loại bình lọc cát bể bơi nổi tiếng đến từ thương hiệu Kripsol - Tây Ban Nha và Minder - Trung Quốc, sử dụng bể bơi nào tốt cho gia đình thì có lẽ nên chọn 1 trong 2 thiết bị này.

Về: Bình lọc bể bơi Kripsol

Bình lọc cát bể bơi Kripsol nhập khẩu chính hãng Tây Ban Nha được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến những ưu điểm vượt trội đẳng cấp hơn so với bình lọc cát bể bơi truyền thống. Thiết bị đa dạng công suất ứng dụng lắp đặt cho đa dạng thể tích bể bơi, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa.

Về: Bình lọc cát bể bơi Minder

Đây là thương hiệu thiết bị bể bơi nổi tiếng, được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất Trung Quốc, bình lọc cát bể bơi Minder đa dạng cộng suất, nổi bật về chất lượng, kiểu giá và là thiết bị bể bơi giá rẻ hợp lý với nhiều công trình bể bơi gia đình.

Bình lọc bể bơi nào tốt cho bể bơi gia đình đã được tư vấn trong nội dung trên đây. Chắc chắn với những thông tin hữu ích này khách hàng sẽ tìm ra được sản phẩm như ý cho công trình bể bơi gia đình. Liên hệ hotline: 0986.168.007.

Previous
Next Post »
0 Komentar