Tìm hiểu về máy bơm bể bơi MXB chính hãng


Máy bơm bể bơi MXB chính hãng là thiết bị bể bơi chất lượng cao ứng dụng lắp đặt cho bể bơi đảm bảo nguồn nước trong sạch an toàn cho người sử dụng và giúp bể bơi vận hành tốt hơn.

Thông số kỹ thuật của máy bơm bể bơi MXB

Tên sản phẩm: Máy bơm bể bơi
Model: MXB
Thương hiệu: Minder
Chủng loại: máy bơm ly tâm trục ngang tự mồi
Bảo hành: 18 tháng
Nhiệt độ trung bình: 5-50 độ C
Nhiệt độ môi trường: ≤40
Áp suất làm việc tối đa: 0.3Mpa


Tổng hợp những ưu điểm vượt trội của máy bơm bể bơi MXB

Máy bơm bể bơi MXB chính hãng là thiết bị bể bơi chất lượng cao ứng dụng lắp đặt cho bể bơi đảm bảo nguồn nước trong sạch an toàn cho người sử dụng và giúp bể bơi vận hành tốt hơn. Thiết bị bể bơi này tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội với động cơ máy chạy êm, không gây tiếng ồn, chịu được hóa chất và có độ ăn mòn cao. Trong cấu tạo sản phẩm cũng tích hợp nhiều tính năng nổi bật với:
Các thành phần lưu lượng bơm bằng nhựa có độ bền cao, chống mài mòn con dấu cơ khí hiệu quả; Máy bơm  bể bơi MXB tự mồi hút tối đa 1.5m. Có động cơ tiếng ồn thấp, động cơ duy nhất gắn bảo vệ nhiệt Mỹ Klixon TI; Các động cơ với nhiệt độ cao, tuổi thọ hoạt động lâu dài, đạt độ tin cậy và độ bền cao; Nước và trục hoàn tách biệt, an toàn và đáng tin cậy; Công tắc khí nén tùy chọn đảm bảo thuận tiện; cách điện F lớp, bảo vệ IPX55.

Gợi ý địa chỉ mua máy bơm bể bơi MXB chính hãng



Thị trường thiết bị bể bơi ngày càng đa dạng, có nhiều đơn vị phân phối mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, thế nhưng không phải đâu cũng là đơn vị uy tín phân phối và lắp đặt thiết bị bể bơi chính hãng chất lượng cao. Nổi bật trong ngành thiết bị và xây dựng Công ty Cổ phần Thiết bị và Xây dựng Bilico phân phối và lắp đặt chuyên nghiệp máy bơm bể bơi MXB cũng như các loại máy bơm khác như máy bơm Kripsol; máy bơm bể bơi Emaux......chính hãng, đầy đủ chứng nhận CO, CQ và các chứng từ khác.

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt sản phẩm vui lòng liên hệ hotline: 0986.168.007.

Previous
Next Post »
0 Komentar