Cấu tạo và cách sử dụng bình lọc Emaux Series V mới nhất


Để đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho bình lọc Emaux Series V, bạn cần phải nắm vững cấu tạo và cách sử dụng. Điều này là cần thiết, không chỉ mang đến sự an toàn mà còn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức khi vận hành.

Cấu tạo bình lọc Emaux Series V

Nhìn tổng thể, bình lọc Emaux Series V không khác gì nhiều so với các thế hệ trước và các thương hiệu bình lọc khác. Nổi bật và ưu điểm nhất phải kể đến những chức năng cải tiến vượt bậc về động cơ, loại cát và công nghệ lọc.

Cấu tạo bao gồm 3 bộ phận chính: Thân vỏ, van điều khiển và cát lọc. Thân vỏ làm từ sợi thủy tinh và nhựa cao cấp, chống tia UV và các tác động xấu rất tốt. Hạn chế tối đa tình trạng oxi hóa, ăn mòn, rêu bám, giúp bình lọc vận hànhbền bỉ và khó hư hỏng.


Bình lọc Emaux series V

Van điều khiển bình lọc Emaux Series V thiết kế dạng van đa cổng 6 vị trí có kẹp giữ. Mặt bên van làm từ nhựa ABS an toàn, bền bỉ, khó vỡ. Loại van này sẽ giúp bạn thao tác một cách dễ dàng cũng như phù hợp với các mức độ ô nhiễm phổ biến hiện nay. Phù hợp với hầu hết các loại bể bơi gia đình, công cộng, thậm chí là resort.

Cát lọc bên trong là cát lọc hiện đại được lựa chọn và sàng lọc kỹ lưỡng trước khi đưa vào vận hành. Đảm bảo các tiêu chí hàng đầu về độ mịn, độ tinh khiết và sự an toàn khi tiếp xúc với nước ô nhiễm. Đảm bảo sau khi lọc, nguồn nước bể bơi nhà bạn sẽ rất trong xanh, tinh khiết và an toàn tuyệt đối với sức khỏe khi xuống tắm.

Cách sử dụng bình lọc Emaux Series V

Về cách sử dụng, bạn cần lưu ý đặc biệt đến các yếu tố: Lắp đặt, vận hành, bảo dưỡng. Nói cách khác dễ hiểu hơn tức là trước khi dùng, trong khi dùng và sau khi dùng.

Trước khi dùng, bạn cần lắp đặt bình lọc Emaux Series V tại nơi thoáng khí, không quá chật hẹp, có mái che cẩn thận. Lắp đặt an toàn theo chỉ dẫn với nguồn điện phù hợp cũng như với các thiết bị khác. Điều này sẽ giúp bình lọc không dễ hư hỏng bởi các tác động xấu từ môi trường, tản nhiệt tốt, khó chập cháy, an toàn khi sử dụng.




Trong khi dùng, bạn cần phải đảm bảo nước được cấp vào ổn định, tránh rủi ro khô nước. Vận hành với công suất vừa phải, không để công suất mạnh quá lâu vì có thể khiến bình lọc quá tải. Sử dụng bình lọc với đúng nguồn nước bể bơi, không dùng với nước khác. Có thể vận hành bình lọc lâu nhưng không nên để bình hoạt động liên tục quá 5 tiếng.

Sau khi sử dụng, khách hàng cần ngắt ngay động cơ, nguồn điện bình lọc Emaux Series V để đảm bảo an toàn. Nếu xuất hiện nước trên bề mặt, hãy vệ sinh bằng cách lau khô với khăn sạch. Chú ý bảo dưỡng bình lọc theo chu kỳ tối thiểu 6 tháng một lần để kéo dài tối đa tuổi thọ, hạn chế tối đa chi phí sửa chữa, thay thế.

Trên đây là cấu tạo và cách sử dụng bình lọc Emaux Series V mới nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan, hãy để lại suy nghĩ dưới phần bình luận. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Previous
Next Post »
0 Komentar