Máy bơm nhiệt bể bơi Heat Pump có những tính năng và ưu điểm gì nổi bật ?


Hai nguyên nhân khiến máy bơm nhiệt bể bơi Heat Pump được ưa chuộng hàng đầu hiện nay chính là công dụng vượt trội và ưu điểm tiện lợi. Đó là gì, chúng ta cùng khám phá nhé.

Những công dụng vượt trội của máy bơm nhiệt bể bơi Heat Pump

Nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu Heat Pump, cho bạn khả năng làm nóng nước tương đối nhanh. Chỉ sau một thời gian ngắn, nước bể bơi sẽ được sưởi ấm ngay lập tức, tiết kiệm tối đa chi phí điện năng. Người dùng cũng không cần phải đợi lâu khi có nhu cầu muốn giải trí trong những ngày thời tiết se lạnh. Tạo ra cảm hứng bơi lội hấp dẫn, không e ngại thời tiết và các nỗi lo như cảm lạnh, dị ứng da, hen suyễn...


Thỏa thích giải trí dưới nước ngay cả khi trời lạnh
Tự động điều chỉnh nhiệt độ nước trong bể bơi, máy bơm nhiệt bể bơi Heat Pump sẽ là giải pháp hàng đầu cho các bể bơi gia đình, bể bơi công cộng, đặc biệt là bể bơi bốn mùa.
Nguồn nước luôn được cân bằng ấm áp, không quá nóng rát, không gây hại cho sức khỏe con người. Hơn thế, nguồn nước được duy trì nhiệt độ ổn định cũng góp phần giảm thiểu các tác nhân ô nhiễm, nước luôn trong sạch, tinh khiết. Cảm giác được ngâm mình trong không gian nước ấm rộng lớn sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn và dễ chịu. Nhanh chóng các mệt mỏi, lo âu hàng ngày sẽ bị xua tan, tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe mạnh tức thì.

Những ưu điểm tiện lợi của máy bơm nhiệt bể bơi Heat Pump

Vỏ máy bơm nhiệt bể bơi Heat Pump làm bằng thép không gỉ cao cấp, chống ăn mòn, oxi hóa và tác động va đập rất hiệu quả. Các linh kiện bên trong luôn được bảo vệ một cách tốt nhất, kéo dài tối đa tuổi thọ cho máy.
Phương pháp gia nhiệt hiện đại, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người
Tiết kiệm tối đa chi phí điện năng, giá thành máy bơm phù hợp không quá đắt đỏ, ai cũng dễ dàng sở hữu.
Công suất máy bơm nhiệt bể bơi Heat Pump khá đa dạng, trải dài từ nhỏ đến lớn, thích hợp với mọi mô hình, kích thước bể bơi mini, gia đình, công cộng, resort...


Máy bơm nhiệt bể bơi Heat Pump

Độ tản nhiệt đạt tiêu chuẩn châu Âu, có chế độ rã đông tự động khi nhiệt độ bên ngoài thấp nhất, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng
Động cơ vận hành bền bỉ trong thời gian dài nhưng không bị trục trặc, không xảy ra tình trạng cháy nổm hư hỏng và phát ra nhiều tiếng ồn khó chịu.
Máy bơm nhiệt bể bơi được bán khá phổ biến trên thị trường hiện nay với nhiều đơn vị ủy quyền chính hãng, tiêu biểu như Bilico, dễ dàng sửa chữa khi xảy ra trục trặc (nếu có).
Kích thước nhỏ gọn, có đồng hồ đo áp ở bên, thiết kế tối giản giúp người sử dụng linh hoạt và hiệu quả hơn trong mọi tình huống.
Tuyệt đối không gây ô nhiễm nước bể bơi, trang bị nhiều tính năng an toàn, bảo vệ sức khỏe người bơi một cách tốt nhất.
Phần lớn các khách hàng khi tìm hiểu xong các ưu điểm và công dụng của máy bơm nhiệt bể bơi Heat Pump đều hoàn toàn bị chinh phục. Còn bạn thì sao ?

Previous
Next Post »
0 Komentar