Mách bạn lựa chọn danh sách công ty thiết bị bể bơi uy tín

Bạn đã biết lựa chọn danh sách công ty thiết bị bể bơi uy tín để chuẩn bị cho công trình bể bơi sắp tới của mình chưa? Giữa thị trường đa dạng này, hãy cân nhắc và đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

1. Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico

Là một trong những đơn vị đứng tốp đầu trong danh sách công ty thiết bị bể bơi uy tín, Bilico với gần 8 năm kinh nghiệm đã mang đến nhiều đóng góp cho xã hội với chất lượng thiết kế và thi công lắp đặt thiết bị bể bơi tại nhiều gia đình, dự án, các bể bơi kinh doanh, bể công cộng, bể thi đấu...
Với phương châm "Lấy chất lượng làm khởi nguồn" các sản phẩm và dịch vụ của Bilico đảm bảo chất lượng, thiết kế và chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng. Hiện nay, Bilico là nhà phân phối chính hãng trên thị trường Việt Nam một số thương hiệu lớn trên thế giới: Minder; Kripsol; Astral.....


2. Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Hoabico

Là một công ty trẻ, năng động, Hoabico vận hành và phát triển đầy nhiệt huyết với phương châm: "Lấy chất lượng cao hơn doanh số", doanh nghiệp đã tạo lập và xây dựng được những giá trị bền vững trong lòng đối tác và khách hàng. Hệ thống các sản phẩm thiết bị bể bơi do Hoabico phân phối như bình lọc cát bể bơi, máy bơm bể bơi, thang bể bơi, hóa chất bể bơi...... được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Kripsol - Tây Ban Nha; Minder - Trung Quốc..... Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Hoabico xứng đáng lọt vào danh sách công ty thiết bị bể bơi uy tín.


3. Công ty Thiết bị bể bơi Hafuco

Dù "sinh sau để muộn" nhưng Công ty Thiết bị bể bơi Hafuco cũng vinh dự lot vào danh sách công ty thiết bị bể bơi uy tín do khách hàng tin tưởng và bình chọn. Công ty được thành lập bởi đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên, chuyên viên trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề, chính vì vậy hệ thống thiết bị bể bơi do Hafuco phân phối và thi công lắp đặt đảm bảo chất lượng, các chứng nhận CQ, CO đầy đủ; đảm bảo thẩm mỹ và giá thành hợp lý.

Bộ 3 danh sách công ty thiết bị bể bơi uy tín được chúng tôi tổng hợp và giới thiệu trong nội dung trên đây chắc chắn mang đến cho quý khách hàng nguồn thông tin bổ ích. Chúc các bạn lựa chọn được đơn vị uy tín và sở hữu công trình bể bơi không những hiện đại, tiện ích, chất lượng mà còn xứng đáng là "minh đường tụ thủy".
Previous
Next Post »
0 Komentar