Có nên dùng đèn bể bơi 12V hay không ?


Những ngày gần đây có rất nhiều khách hàng đã gửi đến Bilico một câu hỏi khá quan trọng: Có nên dùng đèn bể bơi 12V hay không. Câu trả lời của chúng tôi là có. Những lý do sau đây sẽ khiến bạn hoàn toàn phải tin tưởng và bị thuyết phục

Tiết kiệm điện năng, giá thành

Con số 12V chỉ hiệu điện thế của đèn khi vận hành. 12V sẽ có mức tiêu thụ điện năng thấp hơn nhiều so với những loại đèn khác. Đây là bước đi chung của nhân loại hiện nay hướng tới một cuộc sống tiện nghi nhưng tiết kiệm. Nhờ đó, chi phí điện năng trong gia đình sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. Bạn có thể thắp sáng suốt đêm mà không cần quá lo lắng về tiền điện.
Có nên dùng đèn bể bơi 12V hay không câu trả lời vẫn là có khi bạn quan tâm đến giá thành. Hiệu điện thế và công suất của đèn thấp đồng nghĩa với việc giá thành cũng được giảm xuống. Người được hưởng lợi nhiều nhất không ai khác chính là khách hàng.

Có nên dùng đèn bể bơi 12V hay không – chất lượng bền bỉ

Lý do tiếp theo khiến bạn quyết định có nên dùng đèn bể bơi 12V đó chính là chất lượng. Tuy hiệu điện thế thấp nhưng đèn vẫn hoạt động tốt và nhiều chức năng, thiết thực không kém gì các loại đèn hiệu điện thê lớn khác. 12V nhưng ánh sáng phát ra vẫn sáng đều, ổn định, không gây lóa mắt, kích ứng da, ảnh hưởng đến sức khỏe. Bể bơi được chiếu sáng rõ, lung linh, ấn tượng khi trời tối.


Có nên dùng đèn bể bơi 12V hay không ?

Đèn bể bơi 12V không dễ bị hư hỏng, trục trặc. Các lỗi nhỏ hiếm khi xảy ra. Tuổi thọ của đèn được kiểm chứng có thể kéo dài tối thiểu 5 năm nếu biết sử dụng đúng cách. Vì thế, chi phí sửa chữa và thay mới sẽ được tiết kiệm tối đa.

Mẫu mã đa dạng để lựa chọn

Có nên dùng đèn bể bơi 12V vì mẫu mã này được sản xuất khá phổ biến cũng như được bày bán rất nhiều trên thị trường hiện nay. Đèn được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, sang trọng, độc đáo, ngộ nghĩnh, đèn bóng, đèn dây, đèn lồng... phù hợp với mọi bể bơi và sở thích của khách hàng.
Tuy là đèn bể bơi 12V nhưng công suất cũng được tinh chỉnh đa dạng để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Hầu hết các ông lớn trong lĩnh vực sản xuất đèn bể bơi như Minder, Kripsol đều tập trung vào phân khúc này. Vì thế, người dùng sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn mẫu thiết kế đèn phù hợp nhất với mong muốn.

An toàn trong quá trình sử dụng

Trước khi bán ra thị trường, đèn bể bơi 12V đã được kiểm định kỹ về chất lượng cũng như sự an toàn. Đèn hoàn toàn không gây độc hại khi chiếu sáng. Các rủi ro như khô da, khô mắt, kích ứng, rát da hoàn toản được loại bỏ.
Đèn rất khó hư hỏng, đồng nghĩa với việc rủi ro chập cháy rất hiếm khi xảy ra. Hơn thế, tính năng kháng nước kháng điện cũng được trang bị hầu hết. Tình trạng giật điện nhờ đó sẽ không còn ám ảnh bạn mỗi khi sử dụng. An tâm tuyệt đối, tạo niềm hào hứng và thú vị đặc biệt khi bơi lội. Cam kết bạn sẽ không bao giờ hối hận khi lựa chọn, phù hợp với hầu hết mọi bể bơi, nhất là bể bơi gia đình.
Như vậy có nên dùng đèn bể bơi 12V hay không ?

Previous
Next Post »
0 Komentar