Tìm hiểu hóa chất bể bơi có độc không?


Tìm hiểu về hóa chất bể bơi có độc không giúp khách hàng, người bơi lội, chủ đầu tư tăng thêm sự hiểu biết về hệ thống các thiết bị bể bơi và biết cách ứng dụng một cách hợp lý nhất.
Trong các loại hóa chất bể bơi được sử dụng phổ biết nhất chính là clo, hãy cùng đi sâu tìm hiểu chi tiết sản phẩm để đưa ra lời giải đáp cho câu hỏi "hóa chất bể bơi có độc không?".

Tại sao phải sử dụng hóa chất cho bể bơi

Bể bơi nhất là những bể bơi xây dựng ngoài trời thường xuyên phải vệ sinh, làm sạch và sử dụng hóa chất bể bơi trong đó có viên clo đóng vai trò quan trọng trong việc vệ sinh nguồn nước, mang đến nguồn nước sạch khuẩn, an toàn cho người tham gia bơi lội.
Nếu không sử dụng hóa chất cho bể bơi ngoài vấn đề ô nhiễm nguồn nước thì hệ thống thiết bị bể bơi khác như đèn bể bơi, thang bể bơi, phao phân làn, thanh thoát tràn đều có thể bị ảnh hưởng bởi các vi khuẩn có hại, chúng tác dụng và phá hủy bề mặt sản phẩm.


Vậy sử dụng hóa chất bể bơi có độc không?

Không! Sử dụng hóa chất cho bể bơi không độc mà nó còn góp phần mang đến sự an toàn cho người tham gia bơi lội với nguồn nước trong sạch, sạch khuẩn và bảo vệ các thiết bị bể  bơi hoạt động đảm bảo độ bền lâu hơn. Thế nhưng sử dụng hóa chất bể bơi có độc không khi mà nhiều người có cảm giác khô da, khô tóc sau khi tham gia bơi lội, cần làm gì để khắc phục hiện tượng này.
Clo không gây khô da nặng nề nhưng chúng ta có thể dễ dàng cảm nhận một cách rõ rệt.
Nếu không tắm lại bằng nước sạch ngay hoặc dùng các loại kem dưỡng ẩm hay tinh dầu để loại bỏ nước bể bơi dính vào cơ thể hoàn toàn có thể bạn sẽ có giác khô da khó chịu. Ngoài ra hóa chất Clo trong bể bơi còn khiến tóc bạn bị khô. TS. Adam Friedman, chuyên da da liễu và là Trưởng khoa Da liễu, trường Y khoa George Washington cho biết clo cũng làm tóc dễ gãy, clo sẽ tách dầu ra khỏi tóc và làm cho các biểu bì tóc thiếu sự kết dính.

Bởi vậy đối với những người có làn da nhạy cảm nên hạn chế tham gia bơi lội tại các bể bơi công cộng hoặc bể bơi ngoài trời vì các bể bơi này thường sử dụng nhiều hóa chất bể bơi làm sạch nước, cũng nên nhớ cần sử dụng mắt kính, mũ bơi để bảo vệ đôi mắt và mái tóc chắc khỏe, cũng cần tắm gội lại bằng nước sạch sau khi bơi các bạn nhé.

Giúp bạn tìm hiểu về các vấn đề xung quanh câu hỏi: "Hóa chất bể bơi có độc không" Bilico đã đưa ra những thông tin cụ thể trong nội dung trên đây. Chắc chắn nguồn thông tin bổ ích này sẽ giúp quý khách hàng, các chủ đầu tư có được những đánh giá chính xác nhất.

Previous
Next Post »
0 Komentar