Đánh giá tính năng của máy bơm bể bơi Kripsol Model OK


Bạn đang muốn tìm các giải pháp để giúp nước bể bơi của bạn trở nên sạch đẹp và nâng cao chất lượng nhưng lại chưa biết tìm ở đâu các giải pháp cho bể bơi. Vậy bạn có biết được máy bơm bể bơi Kripsol OK là sản phẩm cần thiết đầu tiên bạn nên chú ý? Cùng Bilico xem máy bơm bể bơi Kripsol model OK có gì đặc biệt nhé!

1. Thông số kỹ thuật máy bơm bể bơi kripsol OK



                     Nhận biết tính năng của máy bơm bể bơi Kripsol OK

Máy bơm bể bơi Kripsol model OK là một nhãn hiệu máy bơm được nhập khẩu 100% với rất nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật sẽ giúp cho bể bơi của quý khách luôn an toàn và sạch sẽ và lượng nước cũng luôn được lưu thông.

- Xuất xứ: Tây Ban Nha
- Hãng sản xuất: Kripsol
- Bảo hành: 12 tháng
- Phân phối: được phân phối chính hãng tại công ty Bilico
- Model : OK 100 M.B
- Lưu lượng Q = 17.2 m3/hr, H=10M
- Vỏ bơm làm bằng nhựa chịu nhiệt rắn được gia cố bằng sợi thủy tinh.
- Động cơ TEFC, IP 55 bảo vệ, lớp F. 60

Bài liên quan: Máy bơm bể bơi chính hãng có đặc điểm gì

2. Nhận biết tính năng vượt trội của máy bơm bể bơi Kripsol Model OK


Lớp vỏ bọc ở bên ngoài làm bằng nhựa nhưng lại được gia cố thêm sợi thủy tinh rất bền và đàn hồi tốt, tránh được các hiện tượng vỡ nứt hay oxi hóa. Động cơ 3 pha gắn ở bên trong máy cho hiệu năng sử dụng mạnh mẽ, không gây ra tiếng ồn lớn. Máy bơm bể bơi Kripsol Model OK giúp bạn tiết kiệm thời gian bơm, lọc nước thích hợp cho cả bể bơi gia đình lẫn bể công cộng. Các cửa nắp và bộ phận gắn chặt với nhau bằng ốc vít, khá tiện lợi ở trong quá trình bảo dưỡng hay sửa chữa.

Bánh công tắc trong Noryl cũng đã được tích hợp sẵn. Cấu tạo của bánh được làm bằng sợi thủy tinh có chèn thép không gỉ khá chắc chắn. Để ý thêm bạn sẽ thấy thiết bị có hỗ trợ thêm giỏ lọc được tiêm nhựa vật chất. Motor quay tốc độ cao, ổn định và ít khi bị chập cháy. Các tiêu chuẩn chống nước, chống điện cũng đã được Kripsol ưu ái trang bị. Bộ phận của đường ống kết nối với các phụ kiện khác của máy bơm bể bơi Kripsol Model OK được thiết kế theo tiêu chuẩn chung. Do đó, bạn hoàn toàn dễ dàng để lựa chọn sản phẩm ngoài mà không lo lắng về độ khan hiếm ở trên thị trường.

Vỏ máy được sản xuất bằng các vật liệu là nhựa dẻo chịu nhiệt và kết hợp với thép không rỉ AISI 303. Cánh quạt ở bên trong là sợi thủy tinh siêu bền chống được sự ăn mòn của các hóa chất. Giỏ lọc làm bằng nhựa màu trắng, nắp lọc được sản xuất bằng nhựa trong suốt.

Tham khảo: mua thiet bi ho boi chinh hang ở đâu

Sản phẩm bơm lọc nước bể bơi Kripsol OK là một chủng loại bơm lọc rất phù hợp sử dụng cho  bể bơi trường học, bể bơi gia đình, bể bơi thương mại, bể bơi vừa và nhỏ.
- Bơm ly tâm tự mồi và thân bơm được cấu tạo bằng nhiều lớp Polyester được gia cố bằng sợi thủy tinh độ bền cơ học cao, chống chịu được tất cả các hóa chất ăn mòn.
- Sản phẩm gồm thân bơm được lắp ghép với rọ bơm bằng việc có thể tháo nắp thuận tiện cho việc vệ sinh, kiểm tra, bảo trì và thay thế…
- Cấp bảo vệ IP 55.

    Bạn biết đấy, bạn sẽ chẳng thể nào tự mình thay được hết toàn bộ lượng nước ở trong bể bơi mà sẽ cần phải sử dụng đến thiết bị để cung cấp nước. Muốn cho việc kinh doanh đạt hiệu quả, bạn cần phải có những giải pháp thông minh và tiết kiệm. Thuê nhân công ư? Không phải là một giải pháp tốt nhất. Hãy lựa chọn thiết bị máy bơm bể bơi Kripsol Model OK, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí hơn nhiều.

Previous
Next Post »
0 Komentar