Những ưu điểm bể bơi bốn mùa có được so với các bể bơi khác


Nằm ngay tại trung tâm khu phức hợp thể thao cao cấp, Bể bơi bốn mùa được bố trí ở tầng 4 của tòa nhà trung tâm, đây là nơi hoàn hảo mang lại cho quý khách cảm giác thư giãn khi hòa mình vào với dòng nước trong xanh cùng bạn bè và người thân.

1. Có mái che kính bán di động chống tia UV



                           Những ưu điểm bể bơi bốn mùa có được so với các bể bơi khác

Thiết kế mái che kính bán di động của bể bơi sẽ gạt bỏ mọi lo lắng của bạn về thời tiết nắng nóng hoặc mưa bất chợt trong lúc bơi. Mái che kính của bể được lắp đặt với một kết cấu cường lực an toàn tuyệt đối, mặt khác phép ánh sáng tự nhiên sẽ lấp đầy không gian bể, mang lại trải nghiệm bể bơi ngoài trời trọn vẹn cho người sử dụng các dịch vụ.

Bên cạnh đó, các lớp kính được phủ một lớp chống tia UV chất lượng cao, do đó những nguy cơ về rối loạn sắc tố da hoặc các vấn đề về mắt do tác hại của tia UV đều đã được chúng tôi xử lý thông qua công nghệ ưu việt này.

Bài liên quan: Những bể bơi quận cầu giấy 

2. Hệ thống gia nhiệt hiện đại


Đây là một hệ thống vô cùng hiện đại mà ít có bể bơi nào ở trong thành phố áp dụng. Với nhiệt độ nước bốn mùa luôn được điều chỉnh phù hợp với thời tiết vùng và cơ địa của người Việt, chắc chắn sự trải nghiệm bơi lội của bạn sẽ không thể bị gián đoạn ngay cả ở dưới thời gian lạnh giá nhất.

 3. Hệ lọc nước xử lý hóa chất luôn đạt chuẩn cao



                       Những ưu điểm bể bơi bốn mùa có được so với các bể bơi khác

Bể bơi bốn mùa luôn tuân thủ các quy trình nghiêm ngặt về kiểm tra chất lượng nước ngay tại bể bơi, đảm bảo nguồn nước luôn trong sạch, kháng khuẩn và tránh bị kích ứng, tuyệt đối an toàn với làn da của bạn cũng như phù hợp đối với gia đình có trẻ nhỏ.

4. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp


Không thể thiếu đó chính là quy trình phục vụ của Bể bơi bốn mà được thực hiện bởi đội ngũ HLV và nhân viên được đào tạo bài bản dựa theo tiêu chuẩn quốc tế. Phương châm hoạt động của bể bơi bốn mùa là không chỉ nhanh chóng đón bắt các nhu cầu cao cấp về rèn luyện sức khỏe, mà hơn thế, bể bơi mong muốn có thể từ đó góp phần tạo ra một phong cách sống, tập luyện mới mẻ và hiệu quả cho cộng đồng.

  Trên đây chính là những ưu điểm bể bơi bốn mùa có được so với các bể bơi khác để quý vị được trải nghiệm.

Previous
Next Post »
0 Komentar