Lướt qua địa chỉ cung cấp bình lọc nước bể bơi Kripsol AKT uy tín


Bình lọc bể bơi Kripsol AKT là loại thiết bị bể bơi thông dụng,  được đông đảo các chủ bể bơi lựa chọn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ cung cấp bình lọc nước bể bơi Kripsol AKT uy tín và đặc điểm của loại thiết bị này nhé.

1. Đặc điểm bình lọc bể bơi Kripsol AKT




Bình lọc nước bể bơi Kripsol AKT van đứng

Bình lọc bể bơi Kripsol AKT được thiết kế kiểu đứng với màu xanh da trời bắt mắt. Bình được tạo nên từ các sợi thủy tinh đã gia cố với nhựa poliesste màu xanh tạo nên một dòng sản phẩm vừa bền chắc lại vô cùng thẩm mỹ.

Bình lọc bể bơi Kripsol AKT có đường kính 300m2 và chân bình làm bằng nhựa poliesste màu đen, giúp tạo nên độ bám và chịu lực rất chắc chắn, đồng thời nâng đỡ trọng lượng của toàn bộ bình lọc.

Thiết bị gồm có: máy đo áp suất, van 6 chức năng, được thiết kế dựa theo công nghệ mới nhất hiện nay, có khả năng chịu sự va đập chống ăn mòn và làm việc với hiệu suất rất cao, dòng chảy được tối ưu hóa để tạo độ tinh khiết cho nươc bởi công suất lọc lớn.

Một số thông số của sản phẩm:
Khả năng lọc sâu (m): 1
Áp suất làm việc tối đa (kg/cm): 2,5
Công suất lọc (m3/h) : 12.8
Nhiệt độ tối đa (độ C): 40
Trọng lượng (kg) : 52

2. Địa chỉ cung cấp bình lọc nước bể bơi Kripsol AKT uy tín


Bình lọc bể bơi nói chung và bình lọc bể bơi Kripsol AKT nói riêng là thiết bị được sử dụng trong suốt ở quá trình hoạt động của bể bơi. Bể hoạt động càng nhiều thì công suất của bình lọc cũng sẽ càng lớn để đảm bảo chất lượng của nguồn nước. Do đó, cần chọn bình lọc bể bơi chính hãng, chất lượng cao để đảm bảo cho thiết bị làm việc hiệu quả. Với các đặc điểm nổi bật như vừa phân tích ở trên thì bình lọc bể bơi Kripsol AKT vẫn luôn là một dòng sản phẩm được đông đảo của khách hàng ưa chuộng.

- Công ty  Bilico cung cấp bình lọc bể bơi của các hãng uy tín ở trên thế giới chuyên về lĩnh vực thiết bị bể bơi như: Minder - Trung Quốc hay Kripsol - Tây Ban Nha … Tất cả các loại bình lọc nước bể bơi do chúng tôi cung cấp đều được bảo hành 12 tháng kết hợp đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp.
- Cam kết trao đến tay quý khách hàng mẫu bình lọc đúng như quảng cáo, chính hãng và đầy đủ các giấy tờ chứng minh có nguồn gốc xuất xứ, bảo hành…
- Bình lọc nước bể bơi Kripsol AKT do Bilico cung cấp luôn có giá thành cạnh tranh và được ưu đãi thường xuyên, đảm bảo các quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
- Công ty chỉ cung cấp hàng mới, chất lượng, đầy đủ về kiểu dáng, công suất đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng
- Thủ tục mua bán nhanh gọn, đảm bảo và minh bạch tạo ra niềm tin cũng như sự hài lòng cao nhất khi lựa chọn.
- Tư vấn cách lắp đặt và sử dụng bình lọc nước bể bơi Kripsol AKT đạt tuổi thọ bền và tốt nhất ở trong thực tiễn.
- Chính sách bảo hành dài hạn, hậu mãi và tiện lợi, đem đến sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng

  Hiện tại sản phẩm bình lọc cát bể bơi Kripsol AKT đã được chúng tôi phân phối và thi công lắp đặt ở trên khắp các tỉnh thành bắc trung nam của Việt Nam. Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về những thông tin liên quan đến sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp thông qua số hotline: 091691818. 

Previous
Next Post »
0 Komentar