Nên mua máy bơm bể bơi chính hãng ở đâu


Máy bơm bể bơi là một trong những thiết bị có vai trò vô cùng cần thiết trong sự vận hành chung của bể bơi. Chính vì vậy việc mua máy bơm bể bơi chính hãng ở đâu uy tín và chất lượng là điều được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm. Mời quý khách hàng cùng tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin về địa chỉ bán máy bơm bể bơi chính hãng nhé!

Tại sao cần mua máy bơm bể bơi chính hãng?

Máy bơm là thiết bị bể bơi quan trọng tham gia vào quá trình vận hành chung của bể. Vì vậy, khi mua máy bơm, quý khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi các công ty có độ tin cậy cao.



Mua được máy bơm bể bơi chính hãng không chỉ đảm bảo quy trình vận hành của bể mà còn tăng được tuổi thọ máy, giảm chi phí thay lắp, sửa chữa cho quý khách hàng.

Vậy mua máy bơm chính hãng ở đâu tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị uy tín và chất lượng chuyên phân phối các thiết bị bể bơi dành cho khách hàng. Nhưng cũng chính vì vậy mà nhiều khác hàng băn khoăn không biết nên mua máy bơm chính hãng ở đâu? Câu trả lời đó chính là tại Bilico.
Bilico tự hào là một trong số những đơn vị uy tín nhất trên thị trường chuyên phân phối các thiết bị bể bơi. Công ty có ba trụ sở chính trên cả ba miền Bắc Trung Nam đáp ứng được nhu cầu của tất cả người dùng.
Ngoài ra, ưu điểm nổi bật của các dòng máy bơm bể bơi là được nhập khẩu chính hãng 100% trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua đơn vị trung gian nên luôn có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.
Sản phẩm luôn có chính sách khuyến mãi hấp dẫn, chính sách bảo hành, hậu mãi từ nhà sản xuất đồng thời có sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ những nhân viên giàu chuyên môn, quý khách hàng tự tin có thể đưa ra những lựa chọn về thiết bị ưng ý nhất cho chính mình.

Tìm hiểu thêm những thiết bị bể bơi cần thiết trong một hồ bơi

Để một bể bơi có thể vận hành hoàn chỉnh, ngoài việc lựa chọn máy bơm bể bơi chính hãng, thì nhất định gia chủ cần trang bị thêm những thiết bị bể bơi dưới đây:
-         Bình lọc bể bơi: bình lọc cát là thiết bị được lựa chọn nhiều nhất với những ưu điểm nổi bật trong cấu tạo và chức năng. Thiết bị có chức năng lọc với 6 thao tác cụ thể như sau:
Filter: Lọc bình thường
Back wash: Rửa bình lọc
Rinse: Rửa đường ống
Waste: Xả bỏ nước bẩn trong bể
Reciculation: Lọc tuần hoàn
Close: Khóa
-         Đèn bể bơi: Đây là thiết bị được nhiều người dùng ưa chuộng nhất hiện nay bởi những tính năng thẩm mĩ cũng như những chức năng nổi bật khác.
-         Những thiết bị phụ kiện nổi bật khác như: thang bể bơi, các thiết bị vệ sinh bể bơi.
Qúy khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với Bilico thông qua Hotline 0916.918.181 hoặc website http://bilico.vn/  để được tư vấn và sử dụng các thiết bị bể bơi chính hãng.

Previous
Next Post »
0 Komentar