Cập nhật giá vé mới nhất tại bể bơi Olympia


Cái tên bể bơi Olympia đã không còn xa lạ với nhiều người. Minh chứng rõ nhất đó là bể bơi xuất hiện ở rất nhiều nơi trong thủ đô. Chính vì sự tiện lợi và những ưu điểm khác biệt mà bể bơi đã được rất nhiều người biết đến. Với nhiều chất lượng, tiện ích như vậy, giá vé luôn là điều khách hàng quan tâm hàng đầu. Bể bơi đắt hay rẻ, có phù hợp hay không, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết qua bài viết dưới đây.

Một số ưu điểm nổi bật khi đến trải nghiệm tại bể bơi Olympia

Chất lượng nguồn nước trong sạch, an toàn và chất lượng. Hóa chất xử lý được hạn chế tối đa, khi tắm không có hiện tượng ngạt mũi, khó chịu. Làn nước lọc qua hệ thống tuần hoàn tự động, xanh mát, nhìn rõ đáy, không bị kích ứng, đau mắt đỏ.


Không gian bể bơi Olympia mát mẻ, thoáng đãng, rộng rãi, ánh sáng đủ nhìn và đều mắt. Sức chứa lớn, ít khi xảy ra tình trạng quá tải. Có khu bể bơi riêng dành cho trẻ nhỏ và người lớn rất tiện lợi và an toàn.
Nhân viên phục vụ nhiệt tình, lịch sự, có nhiều tiện ích đi kèm như thuê đồ tắm, tủ đựng đồ miễn phí, ăn nhanh tại bờ...Dạy bơi chuyên nghiệp từ các giáo viên hàng đầu, lành nghề. Gía vé phù hợp với tất cả mọi khách hàng.



Chất lượng – chuyên nghiệp – cuốn hút – nhiệt tình


Giá vé bể bơi Olympia năm 2018

Bể bơi có rất nhiều cơ sở khác nhau với từng địa chỉ cụ thể. Chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết để bạn hiểu rõ và có quyết định chính xác nhất nên đi hay không.
Tại bể bơi Olympia số 98 Tô Ngọc vân, vé ngày cho người lớn là 80000 đồng/ lượt, trẻ em là 60.000 đồng/ lượt. Vé tháng, quý, năm theo từng thời điểm có thể thay đổi.
Bể bơi số 2 Phúc Tân giá vé người lớn 80000 đồng/ lượt, trẻ em 60000 đồng/ lượt. Tại đây có bán thêm cả vé tháng là 1800000 đồng/ tháng.
Bể bơi số 609 Trương Định, giá vé người lớn 80000 đồng, trẻ em 60000 đồng. Nếu bạn muốn bơi theo tuần thì giá là 480000 đồng/ tuần.


Với những khách hàng ở quận Hoàng Mai có thể đến tắm tại bể bơi Olympia số 3 Tăng Bạt Hổ. Không gian rộng lớn và có view vô cùng ấn tượng. Gía vé người lớn: 90000 đồng/ lượt. Gía vé trẻ em: 70000 đồng/ lượt. Ngay bên cạnh là số 1 Tăng Bạt Hổ sẽ có giá mềm hơn. Chỉ 70000 đồng/ lượt người lớn và 50000 đồng/ lượt trẻ em. Đương nhiên, cảnh quan và dịch vụ cũng sẽ không tốt bằng nhưng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Bể bơi Việt Hưng giá vé một lượt cho người lớn là 70000 đồng và 50000 cho trẻ em. Gía vé 3 tháng tương ứng là 4.500.000 đồng và 1.400.000 đồng.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đăng ký học bơi tại đây. Gía vé học bơi tùy thuộc vào từng độ tuổi, chương trình học và thời gian học khác nhau sẽ được thông báo công khai tại quầy.
Đánh giá trên tiêu chí chất lượng và giá thành như vậy thì bể bơi Olympia thực sự rất phù hợp với tất cả mọi khách hàng. Lựa chọn ngay địa điểm gần nhất để trải nghiệm mùa hè sảng khoái thôi nào.

Previous
Next Post »
0 Komentar