Tìm hiểu chung về biến thế đổi nguồn Kripsol


Biến thế đổi nguồn Kripsol là một trong những thiết bị được nhiều người dùng ưng ý và lựa chọn hiện nay. Vậy biến thế đổi nguồn có đặc điểm gì? Ư điểm của thiết bị này ra sao?

Biến thế đổi nguồn Kripsol

Biến thế đổi nguồn là thiết bị hỗ trợ được lắp đặt cho hệ thống đèn bể bơi, thiết bị có dòng điện thấp nên hoàn toàn đảm bảo trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Kripsol – một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực cung cấp thiết bị bể bơi trên Thế Giới. Thiết bị có những ưu điểm nổi bật như sau:
- Nhà sản xuất: Kripsol
- Nguồn gốc: Tây Ban Nha
- Thời gian bảo hành: 12 tháng
Biến thế đổi nguồn có vai trò vô cùng quan trọng trong việc điều hòa nhiệt độ và không khí dành cho mỗi hồ bơi. Thiết bị được nhiều người dùng ưa chuộng bởi những tính năng nổi bật từ sản phẩm mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Những đặc điểm nổi bật của biến thế đổi nguồn Kripsol

Những đặc điểm nổi bật của thiết bị là những điểm nổi bật nhất thu hút người sử dụng. Đây cũng chính là thiết bị được nhiều người dùng ứng dụng nhất trong mỗi công trình bể bơi của chính mình.

Biến thế đổi nguồn của hãng Kripsol

Biến thế đổi nguồn Kripsol chính hãng có tác dụng tối giản mức hiệu điện thế của dòng điện xuống đến mức nhỏ nhất, đảm bảo hoạt động của đèn luôn ở mức độ ổn định, không xảy ra lỗi kỹ thuật nhiều, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho hệ thống đèn và hơn hết là sự an toàn của người sử dụng. Để đảm bảo nguồn điện hoạt động không quá lớn, chủ đầu tư sẽ cần một biến thế đổi nguồn giảm nguồn điện từ 220V xuống chỉ còn 12V, ở mức dòng điện thấp như vậy sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lắp đặt và người đi bơi.
Hệ thống đèn bể bơi thường có mức hiệu điện thế rất nhỏ, nó chỉ ở khoảng 12V, mức hiệu điện thế này hoàn toàn phù hợp với những thiết bị biến thế đổi nguồn dành cho bể bơi.

Gợi ý địa chỉ cung cấp biến thế đổi nguồn Kripsol uy tín và chất lượng

Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico tự hào là một trong những thiết bị bể bơi hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín và chất lượng về thiết bị bể bơi, không chỉ với hệ thống đèn và những phụ kiện hỗ trợ mà chúng tôi còn phân phối những thiết bị cần thiết khác cho bể bơi cho nhiều bể bơi lớn và nhỏ khác nhau khác trên thị trường.

Thời gian bảo hành mỗi sản phẩm lên đến 1 năm, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm sau khi lắp đặt xảy ra lỗi kỹ thuật với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên môn, luôn luôn tư vấn những ý kiến, gợi ý tốt nhất dành cho khách hàng. Bỏ túi địa chỉ của Bilico để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về thiết bị bể bơi ngay hôm nay nhé!

Previous
Next Post »
0 Komentar