Lý do khiến bình lọc bể bơi Kripsol model BM phổ biến


Sản phẩm bình lọc bể bơi Kripsol BM là thiết bị đã khá quen thuộc ngay từ tên gọi khi các chủ đầu tư quan tâm đến công trình bể bơi. Ngày nay nó đã trở thành sản phẩm cần thiết và đóng vai trò quan trọng cho hệ thống lọc nước bể bơi. Đồng thời, nó đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng quý khách hàng. Vậy lý do khiến bình lọc bể bơi Kripsol model BM phổ biến trở nên phổ biến?

1. Lý do khiến bình lọc bể bơi Kripsol model BM phổ biến


Ngay từ nguồn gốc, chúng ta đã có thể nhận biết được yếu tố đầu tiên khiến sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng phổ biến. Đó chính là được sản xuất trên công nghệ mới nhất từ Châu Âu, đồng thời bộ lọc có khả năng làm việc với một công suất lớn và độ tinh khiết cho nguồn nước bể bơi.

Bình lọc Kripsol BM

Yếu tố thứ hai chính là nhờ vào chất liệu làm nên sản phẩm, binh loc be boi Kripsol model BM chính hãng được làm từ một loại nhựa polyester mà có nhiều lớp đã được gia cố một cách kỹ lượng bằng nhựa ngâm tẩm sợi thủy tinh và màu đỏ. Vì vậy độ chắc chắn và bền bỉ khá lâu dài theo thời gian và không bị han gỉ hay bị các hóa chất bể bơi ăn mòn, đặc biệt là khi hoạt động ở trong môi trường nước có đủ gia vị.

Về cấu tạo thì không thể bàn cải, vòng man lỗ Ø 400 mm, trên đầu trang với loại đinh tán chủ đề thép không gỉ, nắp trong polyester ép trang bị 1 "cắm nhẹ nhõm và được kết nối mặt bích. Các bộ lọc được cung cấp mà không có van, với khả năng cài đặt một cách 6 tay hay tự động 3 "van lựa chọn. Giúp cho người sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn. Ngoài ra tốc độ lọc nước tinh khiến rất cao và hoạt động hiệu quả nhất có thể để đem đến nguồn nước sạch nhất cho bể bơi của bạn.

2. Thông tin nhận dạng sản phẩm bình lọc bể bơi Kripsol model BM


- Thương hiệu: Kripsol
- Xuất xứ: Tây Ban Nha
- Model: BM
- Chất liệu: Polyester có nhiều lớp gia cố bằng sợi thủy tinh.
- Đường kính miệng bình: Ø 400 mm
- Bảo hành: 12 tháng
- Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH Xây dựng và Thiết bị Bilico
- Lọc sâu giường: 80 cm.
- Tốc độ lọc: 50 m3 / h / m2.
- Áp tối đa: 1,6 Kg / cm2.
- Áp suất làm việc: 0,5 - 1,4 kg / cm2.
- Áp lực thử nghiệm: 2,5 Kg / cm2.
- Nhiệt độ hoạt động: 1º C ÷ 50 º C.
- Sand chấm điểm: 0,4 ÷ 0,8 mm.

 Từ những chia sẽ trên, chắc hẵn quý khách đã nắm được lý do khiến bình lọc bể bơi Kripsol model BM phổ biến. Hiện tại công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico đang cung cấp dòng bình lọc Kripsol Model BM với các mã: BM1100C, BM1200C và BM1400C.
Chúng tôi luôn cam kết mang đến quý khách những sản phẩm bình lọc hồ bơi chất lượng, được nhập khẩu chính hãng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giúp quý khách hàng lựa chọn các sản phẩm ưng ý nhất mỗi khi khách hàng có nhu cầu. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua:

Địa Chỉ : Số 6-D2, Khu đô thị Cầu Diễn, tổ 22, Phường Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.
Điện thoại: 0466.828.232 - Hotline: 0986.168.007
Email: info@bilico.vn


Previous
Next Post »
0 Komentar