Đèn bể bơi Kripsol PEH 100c – sự lựa chọn hoàn hảo


Đèn chiếu sáng bể bơi là sản phẩm không thể thiếu trong các bể bơi hiện nay. Thiết bị vừa có chức năng chiếu sáng vừa mang lại sự ấn tượng cuốn hút cho bể bơi ngay khi vừa nhìn thấy. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại đèn với cấu tạo, chức năng khác nhau, gây hoang mang cho khách hàng khi lựa chọn. Thấu hiểu mong muốn đó, thietbibeboi.info xin tư vấn một sản phẩm có thể đáp ứng tất cả những gì bạn cần, đó là đèn bể bơi Kripsol PEH 100c.

Ưu của đèn bể bơi Kripsol PEH 100c

Ánh sáng đèn thiết kế màu vàng chủ đạo không quá mạnh hoặc quá yếu phù hợp với mọi thị lực và làn da của khách hàng. Hiện tượng mỏi mắt, khô da không bao giờ xảy ra. Màu vàng tượng trưng cho sự sang trọng và ấm cúng, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng. Đèn bể bơi nhập khẩu chính hãng tại thương hiệu Kripsol đảm bảo chất lượng và tuổi thọ vượt trội, bền bỉ.
Là loại đèn halogen rất tiết kiệm điện năng, sử dụng trong thời gian lâu cũng không tiêu tốn nhiều chi phí sử dụng điện của gia đình. Ánh sáng phát ra vẫn đảm bảo khả năng nhìn rõ, sáng hơn hẳn so với đèn Led. Vỏ bao đèn sản xuất từ nhựa nguyên sinh cao cấp chống giật, chống ăn mòn hiệu quả và thân thiện với sức khỏe con người, môi trường xung quanh. Sản phẩm hoạt động tốt trong điều kiện môi trường ẩm ướt như bể bơi.


Đèn bể bơi Kripsol PEH 100c

Thiết kế đơn giản, rất dễ lắp đặt cũng như sử dụng tiện lợi. Cơ chế chống giật thông minh an toàn với người sử dụng. Phù hợp lắp đặt với hầu hết các bể bơi gia đình, công cộng hiện nay. Sản phẩm sẽ mang đến sự lung linh, huyền ảo cho bể bơi mỗi khi bóng tôi bao phủ.

Mua đèn bể bơi Kripsol PEH 100c ở đâu uy tín ?

Khảo sát trên thị trường, ta sẽ thấy rất nhiều sản phẩm đèn bể bơi Kripsol PEH 100c được bày bán tràn lan ở mọi nơi. Điều này tiềm ẩn không ít các nguy cơ về hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu vô tình sử dụng có thể gây cháy nổ, nguy hiểm đến tính mạng. Bilico là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng phân phối thiết bị đèn bể bơi chất lượng, chính hãng hàng đầu cả nước. Đặt niềm tin ở chúng tôi, khách hàng sẽ được:

-         Mua đúng, chính xác đèn bể bơi Kripsol PEH 100c
-         Cam kết chức năng, công dụng của đèn đúng như quảng cáo
-         Có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ
-         Được tư vấn lựa chọn, sử dụng và bảo quản đèn hiệu quả
-         Thái độ phục vụ nhiệt tình, cẩn thận và chu đáo
-         Được hỗ trợ mua hàng với giá thành ưu đãi nhất
-         Chính sách bảo hành tin cậy, hậu mãi, tiện lợi

Địa chỉ công ty tại số nhà A29, ngõ 3/10 đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Số hotline trực tuyến: 0916918181. Chắc chắn một điều, khi bước chân ra khỏi cửa hàng cũng như trong quá trình sử dụng, khách hàng sẽ không bao giờ hối hận vì quyết định của mình.

Tham khảo: mua thiết bị hồ bơi chính hãng ở đâu

Đèn bể bơi Kripsol PEH 100c đang được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Điều nay chứng tỏ, sản phẩm rất được ưa chuộng và an toàn tuyệt đối. Chẳng có lý do nào mà bạn lại bỏ qua thiết bị đa tiện ích này đúng không ?

Previous
Next Post »
0 Komentar