Những ưu điểm tuyệt vời chỉ có ở đèn Led bể bơi Minder ABS


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn bể bơi khác nhau. Tuy nhiên, khảo sát từ nhiều của hàng bán lẻ cho thấy, đèn Led bể bơi Mider ABS vẫn có doanh số bán chạy hơn hẳn. Khách hàng luôn ưa chuộng và tin tưởng sử dụng sản phẩm này. Lý do tại sao lại có sự thiên vị như vậy, khi tham khảo những ưu điểm tuyệt vời dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời.

Thiết kế bắt mắt, an toàn tuyệt đối

Thiết kế dạng hình tròn dẹp và rất nhỏ gọn, vì thế, bạn có thể lắp đặt đèn ở bất kỳ vị trí nào trong bể bơi tùy thích. Phần bên ngoài được bao bọc bởi lớp nhựa nguyên sinh cao cấp có khả năng chống ăn mòn và va đập rất tốt. Do vậy, đèn led bể bơi Minder ABS rất khó bị hư hỏng do tác động bên ngoài. Bên trong gồm 180 bóng đèn nhỏ thiết kế theo hình nụ hoa rất bắt mắt. Trọng lượng nhẹ nên khá tiện lợi khi di chuyển, sửa chữa hoặc thay thế. Màu sắc chủ đạo là ánh sáng trắng, xuất hiện vầng sáng xung quanh, mang đến một không gian ấn tượng cho bể bơi khi về đêm.

Đèn Led bể bơi Minder ABS chất lượng hơn cả mong đợi

Loại bóng đèn được sử dụng là đèn Led nên có hiệu suất hoạt động rất tốt, tuổi thọ bền bỉ. Đèn có thể hoạt động lâu trong thời gian dài mà không bị hư hỏng hay chập cháy. Ánh sáng phát ra dịu nhẹ, thân thiện an toàn với làn nước và sức khỏe con người. Hơn thế, thiết bị còn được trang bị chuẩn chông nước hiện đại nhất hiện nay là IP68 cho phép hoạt động tốt ngay cả khi lắp đặt dưới nước.


Đèn Led bể bơi Minder ABS
Phần vỏ và các thiết bị lắp ngoài như dây điện làm bằng vật liệu cao cấp, khó hư hỏng, khó bị phá hủy bởi động vật và tác động tiêu cực từ môi trường. không chứa chất độc hại. Nhiệt độ làm việc thấp, phát sinh nhiệt kém rất có lợi, tuổi thọ ước tính khoảng 50000 giờ, tương đương 6 năm thắp sáng liên tục.

Tham khảo: thiet bi ho boi chinh hang mua ở đâu

Giá thành tiết kiệm, dễ lắp đặt và sử dụng

Thương hiệu sản xuất là Minder nổi tiếng thế giới về mức giá thành rẻ nhưng chất lượng cao. So với các thương hiệu đèn khác, bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ khi quyết định lựa chọn. Đèn Led bể bơi Minder ABS có nhiều thiết kế, công suất khác nhau, kết hợp dễ dàng với các màu sắc  khác. Tiết kiệm điện tối ưu, mang đến một không gian lung linh, ấn tượng cho hồ bơi và căn nhà của bạn.

Điểm kết nối giữa mặt đèn và hộp phía sau thiết kế chắc chắn, cố định. Sản phẩm có thể sử dụng ở nhiều môi trường nước và diện tích, kích thước bể bơi khác nhau. Công tắc nguồn và dây nối thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng, mang đến trải nghiệm thú vị và thoải mái cho khách hàng.
Không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới đèn Led bể bơi Minder ABS luôn là mặt hàng được săn đón nhiều nhất. Và đó cũng chính là lựa chọn hàng đầu của những khác hàng thông thái. Còn bạn thì sao ?

Previous
Next Post »
0 Komentar