Lý do lựa chọn bể bơi Thái Hà


 Mùa hè này đi đâu để tránh nóng bây giờ? chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến đi bơi. Trong số những địa chỉ bơi lội đình đám ở Hà Nội thì be boi thai ha là một sự lựa chọn đông đảo nhất bởi những lý do như sau.

1. Vài nét về bể bơi Thái Hà



                                                 Lý do lựa chọn bể bơi Thái Hà

- Địa chỉ bể bơi Thái Hà: Ở Số 5, Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
- Giờ mở cửa: Sáng từ 5h30 cho đến 8h30, Buổi chiều từ 15h đến 19h, Các ngày thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ cũng mở cửa bình thường.
- Giá vé của bể bơi Thái Hà: Đối với bể bơi dành cho người lớn, giá vé lượt là 30.000đ, thẻ tháng 800.000đ và thẻ học bơi 750.000/12 buổi; Đối với bể bơi thiếu nhi, có giá vé lượt là 25.000đ và thẻ học bơi 650.000đ/12 buổi.

Bài liên quan:Be boi my dinh - bể bơi chất lượng hàng đầu hà nội

- Bể bơi Thái Hà là một bể bơi rộng rãi và thoáng mát, có chiều dài 50m, độ sâu 30cm – 1,8m, nước luôn trong xanh, nếu như bạn là người mới tập bơi thì thời gian tốt nhất để cho bạn tập luyện là ca bơi lúc 18h – 19h tối, do lượng người lúc này vắng hơn so với các ca bơi ban ngày, bạn cũng sẽ có nhiều không gian để luyện tập và thư giãn.

2. Lý do lựa chọn bể bơi Thái Hà



                                                  Lý do lựa chọn bể bơi Thái Hà

Bể bơi Thái Hà là nơi trung tâm đô thị thu hút rất nhiều người dân có các nhu cầu bơi lội và tránh nóng mùa hè đến bơi. Do giá vé của bể bơi Thái Hà cũng phải chăng, chỉ từ 30.000 đồng/lượt vì vậy, bạn hoàn toàn có thể bơi lội thỏa thích hàng ngày mà không quá lo lắng về tài chính. Mức giá bơi tại đây được đánh giá là thuộc hàng rẻ so với các bể bơi khác ở Hà Nội.

Mặc dù giá rẻ tuy nhiên theo phản ánh của hội viên thì vào các ngày cao điểm nắng nóng, bể bơi Thái Hà luôn nhận một lượng lớn các hội viên, do sự gia tăng đột biến cho nên nước bể bơi Thái Hà có ô nhiễm hơn thường ngày một chút. Nhưng bể bơi Thái Hà vẫn là địa chỉ đáng để cho bạn tin tưởng. Bởi thực tế có rất nhiều bể nhân viên chỉ rắc các hóa chất, sục khí clo để làm sạch nước và không thường xuyên thay nước mới. Nước cũ hàng tháng trời lưu lại, trong khi đó mật độ người tắm đông, cộng với hiện tượng một số người bơi tiểu tiện ở trong bể nên khiến cho các bể bơi này không đảm bảo vệ sinh, ảnh hưởng đến sức khỏe người dân.

Tham khảo: đến bể bơi khách sạn bảo sơn giải nhiệt ngày hè

Nước ở bể bơi Thái Hà hiện được đánh giá là khá sạch, được thay nước thường xuyên và định kỳ trong đêm nên các hội viên nơi đây rất ít có sự than phiền về vệ sinh hoặc dị ứng, mẩn ngứa và bệnh xã hội. Do vậy, nếu như có nhu cầu bơi lội tốt và chất lượng mùa hè này, thì bạn hãy lựa chọn bể bơi Thái Hà.

    Ngoài ra thì bể bơi Thái Hà cũng là một nơi dạy bơi chuyên nghiệp được các bậc phụ huynh tin tưởng cho con em theo học. Bể bơi Thái Hà có bể bơi trẻ con riêng nên vô cùng an toàn, thậm chí việc học bơi 1-1 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.



Previous
Next Post »
0 Komentar