Mua bình lọc bể bơi Minder ở đâu?


Minder là thương hiệu sản xuất thiết bị bể bơi nổi tiếng trên thế giới. Với những đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và giá thành, các sản phẩm dành cho bể bơi do Minder sản xuất đang ngày càng được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Một trong số thiết bị bể bơi của hãng được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay là bình lọc bể bơi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm ưu việt của bình lọc bể bơi Minder nhé!

Đặc điểm bình lọc bể bơi Minder

Bình lọc Minder là loại bình lọc thường có kích thước hình bầu trụ, tròn 2 đầu, thân bình phình to. Toàn bộ bề mặt của chúng được sản xuất bằng nhựa tổng hợp composite kết hợp sợi thủy tinh theo công nghệ lọc bể bơi mới nhất. Nhờ vậy mà chúng có độ cứng rất cao, chịu được va đấp mạnh và các tác động liên tục của nước bể bơi vốn có hóa chất. Không những vậy mặt ngoài được phủ lớp bóng mịn, tạo thẩm mỹ cao.



Tất cả các loại sản phẩm của Minder trong đó có bình lọc bể bơi đêu được kiểm tra tại nhà máy theo tiêu chuẩn chất lượng và tiêu chuẩn riêng của MINDER .
Thông thường, bình lọc bể bơi Minder được thiết kế 6 van chức năng tương ứng với 6 chức năng cho phép bạn sử dụng dễ dàng chỉ bằng cách xoay tay van. Bề mặt bình lọc Minder được chế tạo chống lại tia tử ngoại và UV,cho phép bình lọc có thể sử dụng dưới ánh sáng trực tiếp của mặt trời.
Về cơ bản bình lọc Minder gồm các bộ phận chính: cột lọc, bơm hóa chất, ống dẫn nước, van điều chỉnh chế độ. Tất cả các thiết bị này sẽ kết hợp nhịp nhàng và chặt chẽ theo một quy trình nhất định. Từ đó, nước trong bể bơi sẽ được lọc sạch mọi cặn bẩn một cách liên tục.

Mua bình lọc bể bơi Minder ở đâu?

Bình lọc bể bơi là thiết bị được sử dụng trong suốt quá trình hoạt động của bể bơi. Bể bơi hoạt động càng nhiều thì công suất của bình lọc bể bơi càng lớn để đảm bảo công suất lọc của máy, mang lại chất lượng của nguồn nước. Do đó, cần chọn bình lọc bể bơi chính hãng, chất lượng cao để đảm bảo thiết bị làm việc hiệu quả.

Công ty TNHH Xây dựng và Thiết bị Bilico cung cấp bình lọc bể bơi của các hãng uy tín trên thế giới chuyên về lĩnh vực thiết bị bể bơi như: Minder - Trung Quốc, Kripsol - Tây Ban Nha … Tất cả các loại bình lọc nước bể bơi Minder do Bilico cung cấp đều được bảo hành từ 12 tháng và có đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp, nên lựa chọn bình lọc và các thiết bị bể bơi khác của Bilico là cách tốt nhất để khách hàng trao gửi sự yên tâm và tin tưởng.

Để mua bình lọc cát cho bể bơi Minder vui lòng liên hệ 0986 168 007



Previous
Next Post »
0 Komentar