5 lý do vì sao máy bơm bể bơi Kripsol Model KAL luôn “được lòng” khách hàng


Khi mùa hè đến, máy bơm nước cho bể bơi luôn là thiết bị không thể thiếu được của mọi bể bơi. Điều quan trọng nhất lúc này là cần phải làm sao để luôn giữ sạch được lượng nước ở trong bể một cách vệ sinh và tiết kiệm nhất. Dùng máy bơm bể bơi như thế nào để vừa hiệu quả lại vừa giúp cho tuổi thọ của máy cho bền lâu đều là vấn đề đáng băn khoăn. Ở bài viết sau là 5 lý do vì sao máy bơm bể bơi Kripsol Model KAL luôn “được lòng” khách hàng.

1. Máy bơm bể bơi Kripsol Model KAL có tuổi thọ cao và ưu điểm vượt trội



            5 lý do vì sao máy bơm bể bơi Kripsol Model KAL luôn “được lòng” khách hàng

Thiết bị có chức năng giúp giữ gìn và mang lại nguồn nước sạch cho mọi công trình của bể bơi công cộng cũng như những bể bơi gia đình. Sử dụng thiết bị bạn cùng với người thân ở trong gia đình sẽ yên tâm hơn khi đi bơi với một lượng nước sạch và luôn được lưu thông.


Máy bơm bể bơi Kripsol model KAL là một loại máy bơm chân không ly tâm chuyên dụng cho việc hút lọc nước của bể bơi. Vỏ máy được làm bằng nhựa dẻo nên chịu nhiệt kết hợp với thép không gỉ đem lại khả năng chịu lực và chống ăn mòn cao mỗi khi hoạt động trong môi trường hóa chất.

Cánh quạt lại được làm bằng sợi thủy tinh siêu bền, chống được sự va đập và ăn mòn của các hóa chất. Túi lọc rác được thiết kế bằng nhựa trắng có nắp lọc bằng nhựa polycarbonate trong suốt.

Để hệ thống được diễn ra một cách ổn định bạn nên lựa chọn thiết bị có công suất lớn hơn so với dự kiến.

Động cơ lọc nước nhanh, tiếng kêu rất êm tai, tiết kiệm thời gian và tiện lợi mỗi khi sử dụng. Chức năng tự mồi thân bơm tiên tiến và hiện đại. Linh cấu kiện chất lượng cao hoạt động ổn định ngay cả ở trong môi trường độ ẩm cao. Khả năng chịu lực và oxi hóa tốt giúp máy kéo dài tuổi thọ, sự bền bỉ lâu dài. Thiết kế thông minh có cách điện an toàn, rất dễ lắp đặt, dễ sử dụng, phù hợp với mọi bể bơi và đối tượng khách hàng.

2. Máy bơm bể bơi Kripsol model KAL có xuất xứ rõ ràng


Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng có nguồn gốc Kripsol. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha chuyên về các lĩnh vực phụ kiện và thiết bị bể bơi. Kripsol xây dựng thương hiệu lớn mạnh ở trên toàn thế giới bằng các sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin vững chắc ở trong tâm trí khách hàng.

3. Máy bơm bể bơi Kripsol model KAL giá thành phải chăng


Thông qua khảo sát trên thị trường hiện nay, sản phẩm có giá giá thành vừa phải không chênh lệch nhiều so với những thiết bị khác cùng chức năng. Giá thành tùy theo công suất lớn hoặc nhỏ của máy và nơi bán khi quý khách hàng lựa chọn.

4. Nguyên lý làm việc của máy bơm bể bơi Kripsol Model KAL đơn giản


Máy bơm bể bơi có công suất hoạt động từ 10 - 30m3/h, tùy theo từng thể tích của bể bơi mà số lượng máy bơm bể bơi được lắp đặt và bố trí sao cho hiệu quả.


Nước được dẫn vào tâm quay của cánh bơm và nhờ lực ly tâm, nước sẽ bị đẩy văng ra mép cánh bơm. Năng lượng ở bên ngoài thông qua cánh bơm đã được truyền cho dòng nước, một phần để tạo nên áp năng, một phần tạo thành động năng khiến cho nước chuyển động.

Đầu tiên bạn cần phải nạp cho thân bơm và ống hút được có đầy đủ các chất lỏng. Lúc này bánh công tác sẽ quay và các phần tử chất lỏng ở trong máy chịu  ảnh hưởng của lực ly tâm bị văng từ trong ra ngoài, chuyển động theo những máng dẫn và đi vào ống đẩy với một áp suất cao hơn, tạo nên lực đẩy của bơm. Đồng thời, ở lối vào của máy sẽ tạo nên vùng có chân không và dưới tác dụng của áp suất ở trong bể chứa lớn hơn áp suất tại lối vào của máy bơm nước, chất lỏng của bể hút liên tục bị đẩy vào bơm theo ống hút, đó là một quá trình hút của bơm.

5. Cách sử dụng máy bơm nước bể bơi Kripsol Model KAL nhanh gọn


Khi sử dụng máy bơm bể bơi Kripsol Model KAL cho bể bơi bạn cần phải lưu ý bật và dừng công tắc theo sự hướng dẫn của nhà sản xuất. Không nên khởi động công tắc nhiều lần ở trong một giờ.

Máy bơm phải được đặt ngay tại chỗ thông thoáng, tránh bị ẩm ướt và nhiệt độ không quá 40ºC.

Bạn nên đặt máy bơm lên bệ đỡ để đảm bảo có lực tác động lên máy thấp nhất và luôn giữ cho máy không bị rung lắc.

Muốn máy luôn hoạt động được khỏe, lực hút nhanh và mạnh thì mỗi lần trước khi máy khởi động bạn phải mồi ít nước, như vậy máy mới vận hành êm mượt hơn.

   Qua 5 lý do vì sao máy bơm bể bơi Kripsol Model KAL luôn “được lòng” khách hàng của chúng tôi. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu giúp cho máy bơm bể bơi hoạt động hiệu quả và lâu dài.



Previous
Next Post »
0 Komentar