Bilico – đơn vị cung ứng thiết bị bể bơi tại Đà Nẵng hàng đầu


Ngoài Hà Nội và Hồ Chí Minh thì Đà Nẵng chính là trung tâm đô thị sầm uất thứ 3 của cả nước. Thị trường thiết bị bể bơi tại Đà Nẵng cũng biến động và phát triển rất phức tạp. Hiện tượng hàng nhái, hàng kém chất lượng không phải là hiếm gặp. Vô tình lựa chọn phải nhà bán hàng gian xảo, khách hàng sẽ là người thiệt thòi nhiều nhất. Nhằm giải quyết vấn đề trên, Bilico – đơn vị cung ứng thiết bị bể bơi hàng đầu Việt Nam đã mở thêm chi nhánh tại Đà Nẵng để xóa bỏ mọi lo lắng cho bạn.

Lợi ích khi chọn Bilico là nhà cung cấp thiết bị bể bơi tại Đà Nẵng

Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố tiên quyết, đặt lên hàng đầu khi kinh doanh. Các thiết bị bể bơi được nhập khẩu chính hãng, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Khi sử dụng, khách hàng có thể an tâm về vấn đề trục trặc cũng như tuổi thọ và sự an toàn.


Bilico – lấy chất lượng làm khởi nguồn

Nhân viên tư vẫn giàu kinh nghiệm của Bilico sẽ tư vấn cho bạn những thiết bị bể bơi tại Đà Nẵng phù hợp nhất với nhu cầu. Mẫu mã đa dạng, phong phú đáp ứng mọi sở thích, mong muốn của khách hàng. Điều này góp phần tạo ra các thuận lợi và sự thoải mái trong quá trình sử dụng.
Rút ngắn thời giao nhận hàng và tiết kiệm chi phí so với việc mua sắm ở Hà Nội, Hồ Chí Minh hay các đơn vị bán hàng khác. Gía thành sản phẩm được điều chỉnh theo hướng có lợi nhất cho khách hàng. Công ty có chính sách vận chuyển, giao hàng tại nhà vô cùng nhanh chóng và hiệu quả.
Chính sách bảo hành tin cậy, dài hạn từ 12 tháng trở lên theo từng thiết bị bể bơi tạo niềm tin tuyệt đối, an tâm khi sử dụng trong thực tế.

Những thiết bị bể bơi tại Đà Nẵng do Bilico cung cấp

Bộ sản phẩm thiết bị vận hành bể bơi: Bình lọc cát, Máy thổi khí, Máy bơm nước, Máy gia nhiệt, Bình lọc thông minh là các sản phẩm chính. Bilico nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Minder, Kripsol do đó, chất lượng hoàn toàn được đảm bảo


Bộ sản phẩm đảm bảo an toàn khi bơi lội: Cung cấp đầy đủ các thiết bị an toàn theo quy định của pháp luật, sử dụng nguyên liệu sản xuất sạch, an toàn vô hại với sức khỏe con người. Các thiết bị bể bơi tại Đà nẵng ở nhóm này có thể kể đến như: Hóa chất xử lý nước, Bộ đo định lượng hóa chất, phao cứu sinh, thang lên xuống, áo bơi, kính bơi…
Bộ sản phẩm trang trí vệ sinh bể bơi: Đèn Led, phao phân làn, vòi phun nước, thanh thoát tràn…Bể bơi nhà bạn sẽ thực sự trở nên ấn tượng và cuốn hút trong mắt mọi người mỗi khi chiêm ngưỡng.
Bộ sản phẩm vệ sinh bể bơi: Bilico đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng đối với nhóm sản phẩm này về cả mẫu mã, kiểu dáng và chức năng. Những cái tên không thể thiếu trong tủ đồ như: Sào nhôm, vợt hớt rác, ống mềm hút, robot bể bơi, bàn hút..


Hi vọng với những thông tin ở trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn thiết bị bể bơi tại Đà Nẵng. Nếu còn thắc mắc, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại của Bilico tại khu vực: 0969616004 để được tư vấn chi tiết.

Previous
Next Post »
0 Komentar