Mua đèn bể bơi 300w ở đâu?


Đèn bể bơi 300w là loại đèn công suất phổ biến, đước sử dụng nhiều tại các bể bơi kể cả là bể bơi gia đình lẫn bể bơi kinh doanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu loại đèn này.

Đặc điểm đèn bể bơi 300w

Đèn bể bơi 300W là loạt đèn được sử dụng phù hợp và an toàn cho tất cả các hồ bơi và Spa. Đèn bể bơi 300w được dùng phổ biến nhất là đèn halogen. Những bóng đèn này tương tự như đèn sợi đốt và sử dụng dây tóc vonfram để tạo ra ánh sáng. Tuy nhiên đèn pha halogen sinh nhiệt cao nên dễ bị ảnh hưởng đến hiệu suất chiếu sáng khi chỉ lẫn một lượng nhỏ hơi ẩm, đặc biệt là khi thay bóng đèn.
Đèn bể bơi halogen 300W có khả năng chiếu sáng đồng đều, sử dụng lớp kháng ăn mòn mang lại độ bền cao khi hoạt động dưới nước. Đây là sản phẩm hoàn toàn phù hợp sử dụng cho bể bơi sợi thủy tinh và lớp lót bê tông. Được sử dụng vật liệu tốt nhất, dễ dàng trong quá trình bảo trì và lắp đặt.
Ưu điểm của đèn bể bơi 300w halogen là chi phí thay thế thấp và tuổi thọ cao. Trung bình đèn halogen có thời gian hoạt động trung bình khoảng 1000 giờ. Đa số năng lượng này bị biến thành nhiệt năng vô ích thay vì quang năng.



Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ led, các loại đèn chiếu sáng bể bơi bằng đèn led được áp dụng rộng rãi. Việc sử dụng đèn led cho bể bơi đã tạo nên một trào lưu thay đổi hệ thống đèn của bể bơi. Có rất nhiều loại đèn led khác nhau, đủ kích thước và công suất để bạn có thể thoải mái lựa chọn cho các mục đích cung cấp ánh sáng và trang trí.

Tham khảo: Mua bình lọc cát bể bơi chính hãng ở đâu?

Với mục đích cung cấp ánh sáng, bạn có thể thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng cho bể bơi bằng đèn pha led ở trần nhà với công suất bóng đèn vừa phải và đèn bể bươi 300w thường được lắp nhiều hơn. Các loại đèn này có độ bền rất cao, trung bình là từ 3000 tới 5000 giờ chiếu sáng nên có thể sử dụng liên tiếp trong vài năm mà không lo lắng việc hỏng đèn. Hơn nữa, đèn pha led có kích thước tương đối nhỏ nên không tốn diện tích trần và không cần phải làm khoang bảo hộ bóng đèn như với đèn compact nên giúp giảm đáng kể chi phí

Mua đèn bể bơi 300w ở đâu?

Tất cả các loại đèn bể bơi đều được cung cấp bởi các cửa hàng, công ty chuyên về thiết bị điện, thiết bị bể bơi. Tuy nhiên, để lựa chọn được đèn bể bơi có công suất ổn định, chiếu sáng tốt và thời gian hoạt động lâu dài thì việc tìm một đơn vị uy tín để mua chúng là rất quan trọng.

Bài liên quan: thiet bi ve sinh be boi chính hang mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại đèn bể bơi với nhiều thương hiệu và kiểu dáng khác nhau. Bilico giúp mang tới cho quý khách hàng những mẫu mã thích hợp và chất lượng nhất. Với nhiều năm hoạt động trong nghề đồng thời sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi sẽ tư vấn giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp.
Nếu bạn đang muốn mua đèn bể bơi 300w vui lòng liên hệ 0986 168 007.

Previous
Next Post »
0 Komentar