Một số loại đèn leb bể bơi được ưa chuộng


Khi màn đêm buông xuống, hãy thắp sáng bể bơi nhà bạn bằng hệ thống đèn chiếu sáng chuyên dùng, bể bơi nhà bạn sẽ như thay diện mạo mới, sang trọng và huyền hoặc hơn rất nhiều. Một trong số loại đèn được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay là đèn led bể bơi.

Tầm quan trọng của đèn led bể bơi


Đèn led chiếu sáng bể bơi đang là thiết bị được sử dụng nhiều không chỉ đáp ứng nhu cầu chiếu sáng để bơi lội khi trời tối mà còn tăng thêm vẻ đẹp cho hồ bơi, bể bơi. Trên thị trường có rất nhiều loại đèn led bể bơi do nhiều nhà sản xuất khác nhau. Song để đảm bảo tuổi thọ sử dụng bóng đèn và công suất chiếu sáng thích hợp cho bể bơi, hồ bơi nhà bạn, hãy tìm đến nhà phân phối thiết bị bể bơi chính hãng, uy tín.



Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico hoạt động nhiều năm trên lĩnh vực phân phối các thiết bị bể bơi, đèn bể bơi uy tín, chất lượng cao. Tất cả các thiết bị bể bơi của Công ty cung cấp đều được nhập khẩu đúng ngạch, không qua trung gian từ các thương hiệu hàng đầu như Minder, Kripsol …
Đèn chiếu sáng bể bơi công nghệ led là một trong số các thiết bị bể bơi chính hãng được phân phối bởi Công ty Bilico.

Các loại đèn led bể bơi

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ led, các loại đèn chiếu sáng bể bơi bằng đèn led được áp dụng rộng rãi. Việc sử dụng đèn led cho bể bơi đã tạo nên một trào lưu thay đổi hệ thống đèn của bể bơi. Có rất nhiều loại đèn led khác nhau, đủ kích thước và công suất để bạn có thể thoải mái lựa chọn cho các mục đích cung cấp ánh sáng và trang trí.

Đèn led trần

Với mục đích cung cấp ánh sáng, bạn có thể thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng cho bể bơi bằng đèn pha led ở trần nhà với công suất bóng đèn vừa phải. Các loại đèn này có độ bền rất cao, trung bình là từ 3000 tới 5000 giờ chiếu sáng nên có thể sử dụng liên tiếp trong vài năm mà không lo lắng việc hỏng đèn. Hơn nữa, đèn pha led có kích thước tương đối nhỏ nên không tốn diện tích trần và không cần phải làm khoang bảo hộ bóng đèn như với đèn compact nên giúp giảm đáng kể chi phí.

Đèn led trắng

Ánh sáng màu trắng đơn giản nhưng lại tạo hiệu ứng thẩm mỹ rất tốt cho bể bơi. Đèn có ánh sáng trắng thường được dùng là đèn halogen, đèn sợi tóc thông thường, đèn thạch anh. Các loại đèn này an toàn và tiết kiệm điện năng.
Khi lắp đặt, đèn được đặt trong các hộp nhựa trong hoặc có màu sắc khác nhau và được gắn kín bằng keo chuyên dụng chống thấm nước.
Loại ánh sáng này thường sử dụng điện 12V và 120V. Đây là loại đèn led được dùng phổ biến ở cả bể bơi gia đình và bể bơi kinh doanh.

Đèn led đa sắc

Đèn led mang lại ánh sáng đa sắc, nhẹ nhàng nên nó đang chiếm thị hiếu của người sử dụng. Loại đèn này dần dần thay thế các loại đèn sợi đốt truyền thống bởi độ thẩm mỹ cao và tiết kiệm chi phí, thân thiện môi trường.
Ánh sáng đèn led thường chiếu rất xa và sáng, lại có sẵn các màu nên được sử dụng nhiều, nhất là các bể bơi kinh doanh, diện tích lớn.

Đèn led trên mặt đất

Đèn led thắp sáng trên mặt đất là một lựa chọn tuyệt vời cho những bể bơi không có ánh sáng bên trong hồ.  Những chiếc đèn này rất dễ cài đặt, có độ bền khá lâu và được đặt bên ngoài hồ. Cảnh quan xung quanh hồ sẽ được thắp sáng, làm tăng nên vẻ hấp dẫn và mời gọi cho hồ bơi của bạn. Hoạt động bơi lội của bạn sẽ không vì trời tối mà bị cản trở.

Đèn led dưới mặt đất

Đèn hồ bơi dưới mặt đất thật ra là đèn được bố trí dưới nước. Loại đèn đèn sử dụng đèn led và công nghệ tạo sợi ánh sáng. Bể bơi của bạn sẽ thú vị hơn rất nhiều khi có những gân màu nổi bật lênh đênh trên mặt nước.

Đèn led bể bơi giá rẻ

Khách hàng nào cũng mong muốn mua được sản phẩm giá rẻ, hợp túi tiền và chất lượng cao. Với đèn led bể bơi cũng vậy, việc tìm mua đèn bể bơi giá rẻ luôn là vấn đề quan tâm của mọi người.
Chất lượng đèn led bể bơi cũng là một vấn đề cần được lưu ý. Cần lựa chọn các nhà cung cấp đèn cho bể bơi uy tín, trước khi mua bạn phải kiểm tra kỹ các mẫu đèn. Để biết cách chọn đúng đèn led dưới nước chất lượng bạn có thể tham khảo các yếu tố chất lượng đèn liên quan đến giá thành, chất lượng đèn ảnh hưởng trực tiếp tới tuổi thọ công trình, ánh sáng đèn hiển thị màu sắc chuẩn có chuẩn không… Nên nhớ chọn đèn bể bơi giá rẻ phải đi kèm với chất lượng, tuổi thọ sản phẩm.
Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico là một trong những đơn vị cung cấp đèn chiếu sáng bể bơi uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay, sẵn sàng cung ứng và giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến đèn bể bơi cho bạn. Liên hệ ngay 0986 168 007 để mua thiết bị bể bơi chính hãng, giá tốt!



Previous
Next Post »
0 Komentar