Tại sao nên lựa chọn máy lọc nước bể bơi thông minh PK 8028


Những bể bơi sử dụng công nghệ lọc hiện đại không thể thiếu máy lọc nước bể bơi thông minh. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một snar phẩm máy lọc nước bể bơi thông minh do Công ty Cổ phần xây dựng và thiết bị Bilico cung cấp – Máy lọc nước bể bơi thông minh PK – 8028.


Đặc điểm máy lọc nước bể bơi thông minh PK – 8028

Máy lọc bể bơi thông minh PK-8028 được sản xuất với nhiều tính năng vượt trội đã mang đến khả năng lọc hiệu quả, tiết kiệm năng lượng cho hệ thống và đặc biệt luôn mang lại nguồn nước đảm bảo.
Đơn giản sử dụng và dễ dàng trong quá trình cài đặt thiết bị lọc nước bể bơi thông minh PK 8028 ngày càng được ưa chuộng sử dụng cho các công trình bể bơi.
Máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028 có nguồn gốc từ thương hiệu Pike nổi tiếng thế giới. Linh kiện sản xuất máy chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn với sức khỏe người dùng. Công suất lớn cho thời gian lọc nhanh nhưng vẫn mang đến nguồn nước sạch sẽ, trong lành. Nguồn điện tiêu thụ ít, tiết kiệm điện năng. Thiết kế máy bắt mắt, nhỏ gọn dễ lắp đặt và sử dụng.
Vỏ máy làm từ chất liệu Acrylic chống ăn mòn, va đập và phai màu hiệu quả. Các kết nối đường ống phù hợp với tiêu chuẩn chung nên khá thuận tiện khi lắp đặt phụ kiện ngoài. Máy có trang bị khả năng chống nước, chống rò rỉ điện an toàn và bền bỉ.

Tại sao nên lựa chọn máy lọc nước bể bơi thông minh PK 8028

Máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028 sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo nguồn nước sau khi lọc luôn trong sạch và có thể xuống tắm bất cứ lúc nào. Khắc phục tốt các rủi ro như tắc đường ống, tràn cát…thường thấy ở máy lọc truyền thống. Tính di động thông minh cho phép bạn di chuyển thiết bị đến bất cứ khu vực nào tùy thích một cách dễ dàng. Khi lắp đặt trong bể bơi, sản phẩm còn có vai trò như một vật trang trí bắt mắt. Điều này góp phần tạo nên sự đầy đủ, tiện nghi và sang trọng cho bể bơi nhà bạn.

Để được hưởng tất cả những ưu đãi ở trên cùng mức giá tốt nhất khi mua máy lọc nước bể bơi thông minh PK8028, khách hàng hãy đặt niềm tin ở Bilico. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối sản phẩm chính hãng, uy tín và giá tốt nhất thị trường hiện nay. Đặt hàng qua số hotline: 0916918181 hoặc địa chỉ: A29, ngõ 3/10, đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Bilico – sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi bể bơi.

Previous
Next Post »
0 Komentar