Bộ 3 thiết bị thu nước bể bơi không thể thiếu


Thiết bị thu nước bể bơi bắt buộc phải có để hồ bơi vận hành một cách ổn định và không xảy ra các trục trặc ngoài ý muốn. Và thiết bị hoàn chỉnh này sẽ gồm 3 thiết bị nhỏ cấu tạo thành. Đó là:

Skimmer

Thiết bị thu nước bể bơi nhất định phải có Skimmer. Thiết bị này thường được lắp ở khu vực thành bể tại nơi gần phía trên mực nước. Công dụng để hút nước ra khỏi hồ bơi, dẫn về hệ thống tuần hoàn để xử lý một cách ổn định, hiệu quả nhất. Skimmer bao gồm 4 bộ phận chính cấu thành đó là phần nắp, phần miệng, tấm chắn và giỏ lọc.



Làm từ vật liệu cao cấp có thể chống lại sự ăn mòn tốt nhất của môi trường nước bể bơi nhiều hóa chất. Giúp nguồn nước hồ bơi luôn được thu về một cách thường xuyên, tránh lãng phí ở mức tốt nhất. Sản phẩm này có thể dùng được cho cả bể bơi polyester, bể bơi bạt, thậm chí là bể bơi bê tông.

Hộp thu đáy

Nằm trong bộ thiết bị thu nước bể bơi hoàn hảo, không thể thiếu hộp thu đáy. Hộp này sẽ được lắp đặt chủ yếu ở khu vực đáy hồ bơi. Giúp thoát nước một cách hiệu quả và nhanh chóng. Đồng thời, ngăn chặn tốt nhất rêu bám, cặn bẩn không trôi xuống gây ô nhiễm và bốc mùi khó chịu cho bể bơi. Một bể bơi có thể lắp một hoặc nhiều hộp thu đáy khách nhau.

Khi lựa chọn hộp thu đấy, bạn cần phải lựa chọn loại hộp làm từ nhựa cao cấp để chống lực tác động và hơn hết là không dễ bị oxi hóa. Có thể lựa chọn hộp nhỏ hoặc lớn tùy theo thiết kế sẵn có của bể bơi. Bắt buộc mọi hồ bơi hiện nay đều cần phải có.

Thanh thoát tràn

Thiết bị thu nước bể bơi tiếp theo đó chính lả thanh thoát tràn bể bơi. Thiết bị này cũng được làm từ nhựa cao cấp, màu trắng, độ đàn hồi cao. Thường được lắp tại thành bể bơi, gần khu vực lên xuống. Thanh có rãnh để thu nước vào, đồng thời chống trơn tốt cho những người đứng sát bờ.



Khi nước bể bơi tràn lên bờ do các tác động từ phía người bơi, nước sẽ chảy qua thanh thoát tràn và quay trở lại hệ thống lọc hoặc hồ bơi. Nhờ đó, nguồn nước lãng phí được hạn chế tối đa. Giúp bể bơi luôn đủ nước phục vụ nhu cầu bơi lội của tất cả mọi người suốt ngày dài.

Mua thiết bị thu nước ở đâu uy tín?

Cả ba thiết bị thu nước ở trên đều đang được cung cấp chính hãng tại địa chỉ website: thietbibeboi.info Cam kết về giá, chất lượng, cách phục vụ, sự tiện lợi và chất lượng khi đến mua sắm. Chi nhánh rộng khắp toàn quốc, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Phân tích kỹ nhu cầu, giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất với mong muốn sử dụng. Mọi vấn đề đều minh bạch và xử lý nhanh gọn, thuận lợi cho cả bên mua, bên bán. Luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn thiết bị thu nước bể bơi là gì. Chúc bạn có quyết định chọn mua đúng đắn. Đặt hàng giá tốt chất lượng, đừng quên thietbibeboi.info bạn nhé.

Previous
Next Post »
0 Komentar