Có nên dùng hóa chất bể bơi NAOH hay không ?


Với những khách hàng thường xuyên phải xử lý nước sẽ không còn lạ lẫm với hóa chất bể bơi NAOH. Nhưng với những ai lần đầu nghe đến thì không khỏi thắc mắc, liệu sản phẩm này có an toàn, chất lượng và nên sử dụng hay không? Tất cả sẽ được hé mở đầy đủ qua những thông tin hữu ích chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây.

Hóa chất bể bơi NAOH là gì và công dụng như thế nào ?

Tên gọi khác của hóa chất chính là Xút vì trong cấu trúc có tính kiềm và khả năng ăn mòn rất cao. Do đó, nhà sản xuất chỉ khuyến cáo sử dụng trong các khu vực chứa nước bị ô nhiễm cao và không dùng với mục đích khác. Dạng thường thấy nhất của hóa chất bể bơi NAOH màu trắng với kiểu vảy cá kích thước nhỏ. Sản phẩm đóng thành từng bao 25kg một, ít khi bán lẻ.




Khi nước bị ô nhiễm, Xút sẽ kết hợp cùng các loại hóa chất khác tác động, diệt rêu tảo, vi khuẩn, khử mùi và trả lại sự trong sạch, tinh khiết như lúc mới thay. Ngoài ra, hóa chất còn được sử dụng để tăng nồng độ PH trong nước trở về mức cân bằng nếu bị hạ xuống quá mức. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã khác nhau của hóa chất như NAOH Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ…

Sản phẩm có những ưu điểm gì so với các loại hóa chất khác ?


Hóa chất bể bơi NAOH

Sở dĩ hóa chất bể bơi NAOH được tin dùng hơn các hóa chất khác cùng loại vì sản phẩm có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Điển hình như:

-         Mùi nồng nhẹ, không gây ngạt mũi, khó chịu khi sử dụng
-         Gía thành rẻ, tác động nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí
-         Dễ tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác mà không gây tác dụng phụ
-         Ít ảnh hưởng đến cầu tạo và sự ổn định của nguồn nước
-         Mẫu mã nhiều, số lượng mặt hàng luôn có sẵn trên thị trường
-         An toàn, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người
So với loại hóa chất bể bơi HCL thì NAOH đạt được điểm số lớn hơn, tỷ lệ người mua cao hơn hẳn.

Mua hóa chất bể bơi NAOH ở đâu uy tín, chất lượng ?

Nhiều kẻ gian thương sẵn sàng chà đạp lên nhân phẩm và tính mạng của khách hàng để trục lợi cá nhân. Họ bán ra thị trường loại hóa chất độc hại, vượt ngưỡng an toàn, gây nguy hiểm rất lớn tới hệ sinh thái nước bể bơi và sức khỏe người dùng. Đó là lý do vì sao bạn phải biết chọn mua hóa chất bể bơi NAOH ở những đơn vị uy tín, chất lượng. Bilico với thế mạnh là nhà phân phối các sản phẩm liên quan đến bể bơi hàng đầu cả nước sẽ là địa chỉ tốt nhất để bạn trao gửi niềm tin.

Chúng tôi chuyên cung cấp các hóa chất chính hãng, an toàn với giá thành cạnh tranh nhất. Nhân viên tư vấn lành nghề sẽ lưu ý cẩn thận cách sử dụng, bảo quản để khách hàng sử dụng hiệu quả. Nếu có ảnh hưởng do lỗi từ sản phẩm, công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm, giải quyết khắc phục sự cố một cách tốt nhất. 

Như vậy, qua ba câu hỏi trên chúng tôi khẳng định hóa chất bể bơi NaOH khá an toàn và có thể sử dụng tốt để xử lý nước bể bơi nếu bị ô nhiễm.


Previous
Next Post »
0 Komentar