Ưu điểm không thể bỏ qua của bình lọc bể bơi Kripsol model BC


Bình lọc bể bơi Kripsol model BC là thiết bị được nhiều khách hàng lựa chọn cho bể bơi nhà mình bởi thiết bị có màu sắc và thiết kế hiện đại, nổi bật, công suất hoạt động bền bỉ, vượt trội. Bilico cung cấp một số ưu điểm không thể bỏ qua khi khách hàng mua và sử dụng sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Bình lọc bể bơi Kripsol model BC được sản xuất bởi chất liệu bền bỉ vượt trội


Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Châu Âu vì thế được đánh giá là thiết bị có khả năng hoạt động bền bỉ, phần vỏ bình được làm bằng nhựa polyester gia cố sợi thủy tinh, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, khả năng chịu áp lực tốt trong quá trình vận chuyển và thi công lắp đặt.



Chất liệu nhựa polyester với nhiều lớp, gia cố bằng sợi thủy tinh, giúp mang đến một sản phẩm với khả năng chịu lực cao, có độ bền lớn, có khả năng chống ăn mòn trong môi trường hóa chất và làm việc với hiệu suất cao. Đặc biệt được định hình với các đinh tán luồng 8 thép không gỉ. Nó bao gồm các van với các phụ kiện kết nối và đo áp lực.

Miệng bình có đường kính Ø 300 mm, thuận tiện khi sử dụng. Bình còn được trang bị đồng hồ đo áp suất để theo dõi quá trình hoạt động của bình lọc.

Thiết bị có kiểu dáng mới lạ, màu sắc bắt mắt


Kiểu dáng hình bầu dục theo phương dọc nhìn rất bắt mắt. Màu đỏ tươi mang đến cảm giác tự tin và thoải mái khi ngắm nhìn cũng như khi sử dụng. Trọng lượng của bình không quá lớn nên khi sửa chữa hay di chuyển sản phẩm tương đối dễ dàng. Các chi tiết thừa đã được loại bỏ tối đa.



Đây chính là ưu điểm mới của sản phẩm này so với các sản phẩm cùng phân khúc khác.

Tay van 6 chức năng thiết kế kiểu ngang hiện đại

Tay van 6 chức năng được thiết kế kiểu ngang, có khả năng xoay 360 độ, 6 chức năng của tay van bao gồm: Filter(lọc nước), backwash (rửa ngược), rinse (rửa đường ống), waste (xả thải), recirculate (tuần hoàn nước), close (đóng van).

Vị trí van ngang thuận lợi cho quá trình lắp đặt và điều khiển các hoạt động của bình lọc.



Thiết bị được sản xuất theo công nghệ mới nhất hiện nay, có tác dụng tối ưu dòng chảy để tạo độ tinh khiết cho nước và công suất lọc nước lớn.

So với các thương hiệu và sản phẩm khác cùng phân khúc thì bình lọc bể bơi Kripsol model BC thế mạnh về chất lượng và tuổi thọ sử dụng của sản phẩm. Bên cạnh đó, qúy khách hàng cũng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ khi quyết định lựa chọn sản phẩm. Bởi điện năng tiêu thụ thấp, không ảnh hưởng nhiều đến chi phí chung của gia đình bạn.

Trên đây là những ưu điểm chính của bình lọc bể bơi Kripsol model BC, quý khách hàng cần tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ:



CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THIẾT BỊ BILICO

CHI NHÁNH MIỀN BẮC
» Địa chỉ: A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
» Điện thoại: 02466.828.232
» Hotline: 0986.168.007
» Email: info@bilico.vn
» Website: Bilico.vn






Previous
Next Post »
0 Komentar