Dụng cụ vệ sinh bể bơi gồm những gì, có đắt không ?


Khái niệm dụng cụ vệ sinh bể bơi đã quá quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, với một số khách hàng lần đầu nghe đến sẽ không khỏi thắc mắc. Trong đó, vấn đề số lượng, giá cả luôn được quan tâm nhiều nhất.

Dụng cụ vệ sinh bể bơi gồm những gì ?

Chổi cọ bể bơi: Nhiệm vụ chính dùng để kỳ, chà và làm sạch các mảng bám, rêu tảo bám trên thành, đáy hồ bơi. Giúp bể bơi luôn trong sạch, hạn chế sự sinh sôi, phát triển, ngăn chặn mầm mống gây ô nhiễm nước.
Vợt hớt rác bể bơi: Dụng cụ vệ sinh bể bơi vợt hớt rác được ví như bàn tay thần kỳ giúp bạn hớt sạch các loại rác thải trôi nổi trong và trên mặt nước. Ngăn chặn tình trạng bốc mùi khó chịu và gây ra thẩm mỹ xấu cho hồ bơi.
Bàn hút vệ sinh bể bơi: Bạn hút sẽ giúp bạn loại bỏ mọi cặn bẩn, tạp chất ẩn sâu dưới đáy, các ngóc ngách khó tác động tới trong bể bơi. Di chuyển dễ dàng tại mọi vị trí, đi đến đâu dọn dẹp sạch đến đó, không còn tình trạng ô nhiễm
Sào nhôm bể bơi: Dụng cụ vệ sinh bể bơi sào nhôm là thiết bị không thể thiếu. Sản phẩm lắp đặt kèm với vợt hớt rác và bàn hút để điều khiển các thiết bị này dễ dàng. Nhờ có sào nhôm và việc dọn dẹp vệ sinh sẽ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Bộ kiểm tra hóa chất: Công dụng chính dùng để kiểm tra nồng độ các hóa chất trong nước bể bơi có đạt mức an toàn hay không để điều chỉnh hợp lý.



Ống mềm hút bể bơi: Cuối cùng đó là ống mềm hút. Thiết bị này đóng vai trò giống như “người vận chuyển” các tạp chất, cặn bẩn sau khi hút lên bờ một cách ổn định, không gây ô nhiễm nguồn nước trở lại.
Đánh giá một cách khách quan, các dụng cụ vệ sinh bể bơi ở trên là vô cùng cần thiết và không thể thiếu khi sở hữu bể bơi. Nguyên lý vân hành đặc biệt, dùng sức người là chính. Công dụng chủ yếu là giúp dọn dẹp vệ sinh bể bơi một cách tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Dụng cụ vệ sinh bể bơi có đắt không ?



Nhìn nhận tổng thể, dụng cụ vệ sinh bể bơi có giá thành rất phải chăng, nếu không muốn nói là rẻ. Lý do bởi các thiết bị này có cấu tạo đơn giản, dễ sản xuất và không phức tạp về chức năng, cách sử dụng. Để chứng minh điều này, chúng tôi sẽ báo giá các thiết bị để bạn tham khảo:
-         Bàn hút vệ sinh 8 bánh Minder: Giá dao động từ 600 – 800 ngàn đồng/thiết bị
-         Vợt hớt rác bể bơi Minder: Gía dao động từ 300 – 400 ngàn đồng/thiết bị
-         Bàn hút vệ sinh nguyên khối: Gía dao động từ 1,4 – 2 triệu đồng/thiết bị
-         Chổi cọ vệ sinh bể bơi Minder: Gía dao động từ 300 – 350 ngàn đồng/thiết bị
-         Bộ kiểm tra hóa chất bể bơi: Gía dao động từ 200- 250 ngàn đồng/thiết bị
-         Sào nhôm bể bơi cao cấp Minder: Gía dao động từ 1 – 1,7 triệu đồng/thiết bị
-         Ôngs mềm hút bể bơi Minder: Gía dao động từ 1 – 2,2 triệu đồng/thiết bị
Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu sơ qua về số lượng và giá thành những dụng cụ vệ sinh bể bơi quan trọng, cần thiết nhất nên có. Nếu có nhu cầu đặt mua, hãy liên hệ ngay với Bilico để đảm bảo chất lượng, giá thành và phục vụ tốt nhất bạn nhé.

Previous
Next Post »
0 Komentar