Tất tần tật thông tin về đèn led bể bơi Minder ABS bạn nên biết


Đèn led bể bơi ABS là sản phẩm đảm bảo khả năng chiếu sáng và tính thẩm mỹ cho nhiều bể bơi lớn nhỏ. Khả năng hoạt động cực tốt trong môi trường nước bể bơi mà không lo bị ăn mòn hóa chất, thi công lắp đặt nhanh gọn, tiện lợi. Bilico cung cấp các thông tin về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm nổi bật của đèn led bể bơi Minder ABS


Đặc điểm nổi bất của đèn led bể bơi hãng Minder được làm bằng nhựa ABS, được kết hợp với lõi thép chống gỉ và chống ăn mòn tuyệt đối.

Nhựa ABS là một loại vật liệu có khả năng chịu được áp lực lớn khi hoạt động ở dưới nước, vừa làm đẹp vừa sang trọng bể bơi của bạn.



Các tính năng ưu việt của đèn Led bể bơi Minder ABS là một trong những lý do thu hút sự chú ý của các chủ thầu xây dựng và nhà đầu tư:

- Thứ nhất: Thuận tiện trong việc sử dụng và đơn giản hóa vận hành
- Thứ hai: Thay thế đèn, bóng đèn, đảm bảo việc bảo trì dễ dàng, đặc biệt tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.
- Thứ ba: Vật liệu đèn từ nhựa ABS cao cấp chịu được những áp lực cao khi thi công âm tường.
- Thứ tư: Có nhiều loại ánh sáng phù hợp với các diện tích bể bơi lớn nhỏ khác nhau, cũng như phù hợp với sở thích, nhu cầu sinh hoạt của gia đình.
- Cuối cùng: có khả năng chống nhiệt độ cao và khả năng ăn mòn cao khi hoạt động ở trong môi trường nước mặn và hóa chất.

Đèn Led bể bơi Minder ABS tạo nên không gian có đầy đủ ánh sáng giúp bạn có thể sinh hoạt vào ban đêm mà không gặp bất kỳ trở ngại gì. Đèn góp phần tạo nên tính thẩm mỹ hiện đại cho bể bơi sử dụng, tăng tính thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi cho người bơi.

Đơn vị cung cấp đèn Led bể bơi Minder ABS chính hãng, chuẩn chất lượng 

Công ty Cổ phần Xây dựng và thiết bị Bilico là địa chỉ uy tín lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị bể bơi chính hãng, chuẩn chất lượng.


Thiết bị Bilico cung cấp tới khách hàng đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Kripsol - Tây Ban Nha, Procopi - Pháp, Minder - Trung Quốc,..đảm bảo chất lượng và tuổi thọ lâu bền.

Đèn Led bể bơi Minder ABS được Bilico nhập khẩu chính hãng và phân phối trên toàn quốc, Bilico cam kết về chất lượng và chế độ bảo hành hoàn toàn trong vòng 12 tháng cho sản phẩm.

Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng hài lòng.

Trên đây là tất tất tật những thông tin khi bạn cần mua đèn Led bể bơi Minder ABS. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần tư vấn:


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THIẾT BỊ BILICO

CHI NHÁNH MIỀN BẮC
» Địa chỉ: A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
» Điện thoại: 02466.828.232
» Hotline: 0986.168.007
» Email: info@bilico.vn
» Website: Bilico.vn






Previous
Next Post »
0 Komentar