Đèn bể bơi Halogen Minder ABS


Đèn bể bơi halogen Minder ABS là một trong những mẫu đèn bể bơi được tin dùng nhiều nhất. Đèn có giá thành rẻ, hoạt động bề bỉ và tiết kiệm được điện năng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về mẫu đèn này để bạn có thể tham khảo trước khi chọn mua nhé.

Đặc điểm của đèn bể bơi halogen Minder ABS

Đèn bể bơi halogen Minder được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp có khả năng chống lại sự ăn mòn của các hóa chất đặc thù có trong nước bể bơi. Có thể sử dụng cho rất nhiều loại bể bơi khác nhau, bể bơi sợi thủy tinh và lớp lót bê tông. Đèn có thể hoạt động tốt mà không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao, hay va chạm mạnh từ bên ngoài.

Đèn hoạt động an toàn với nguồn  12V, được sử dụng chủ yếu  ở dưới nước nên đèn halogen yêu cầu chịu được một áp lực nước nhất định,  vì vậy bề mặt kính cường lực dày 8 - 10mm, vòng đệm cao su silicon có chức năng ngăn cản nước rò rỉ vào thân đèn.



Đèn bể bơi halogen Minder có công suất lớn, tuổi thọ cao, ít tiêu thụ điện năng, cho ánh sáng đẹp, không ảnh hưởng đến môi trường  môi trường và tiết kiệm chi phí bỏ ta.

Đèn bể bơi halogen Minder ABS có độ bền cao, dễ dàng lắp đặt sử dụng, sửa chữa, bảo trì. Sản phẩm tiêu thụ điện năng tiết kiệm, chống được sự hao mòn han gỉ từ các hóa chất xử lý nước của bể bơi. Đèn chiếu sáng bể bơi minder halogen ABS hoàn toàn thân thiện với người dùng, không gây nguy hại cho sức khỏe của con người. Giá thành sản phẩm hợp lý không quá cao. Giúp bạn giảm thiểu được rất nhiều chi phí.

Mua đèn halogen bể bơi Minder ABS ở đâu uy tín

Một trong những địa chỉ mua thiết bị bể bơi uy tín đó là Bilico. Với 8 năm kinh nghiệm trong nhập khẩu và phân phối thiết bị phụ trợ bể bơi, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng và dịch vụ tốt nhất.




Bilico chuyên nhập khẩu các sản phẩm trực tiếp từ các hãng lớn như Minder (Trung Quốc), Kripsol (Tây Ban Nha). Procopi (Pháp) không qua trung gian nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ chính hãng của sản phẩm, cũng như giá thành tại Bilico là giá chuẩn của nhà sản xuất.
Nếu như bạn đang có nhu cầu lắp đặt, tìm mua thiết bị bể bơi thì Bilico chính là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị bể bơi uy tín, tin cậy nhất. Bất kể bạn ở đâu, Bilico đều có thể mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất.

Quý khách có nhu cầu xin mời liên hệ
Công ty Xây dựng và thiết bị Bilico
Địa chỉ: A29, ngách 3/10 Đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0986168007



Previous
Next Post »
0 Komentar