Sử dụng Clo viên có độc không?


Suy cho cùng thì Clo cũng là hóa chất. Vì thế, chẳng khó hiểu tại sao nhiều khách hàng hiện nay lại có thắc mắc sử dụng Clo viên có độc không?

Clo viên là gì?

Trước khi tìm hiểu sử dụng Clo viên có độc không, bạn cần nắm rõ đặc điểm, công dụng của hóa chất này. Đây là loại hóa chất xử lý nước bể bơi được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Clo viên đóng dạng viên thuốc kích thước lớn nhỏ tùy theo nhu cầu của khách hàng khi lựa chọn. Giá thành rẻ, sử dụng tiện lợi. Hóa chất này tan chậm hơn Clo dạng bột nhưng lại an toàn và hiệu quả nhanh hơn.
Khi dùng trong môi trường nước bể bơi, Clo có công dụng khử trùng, khử khuẩn và mùi khó chịu.  Ngoài ra, Clo còn có khả năng diệt rêu tảo khá tốt. Cho nguồn nước luôn trong xanh, sạch đẹp, tinh khiết cũng như hạn chế tối đa tình trạng ô nhiễm. Sức khỏe con người từ đó được đảm bảo tốt nhất, bể bơi thẩm mỹ và an toàn hơn.


 Sử dụng Clo viên có độc không?

Theo các nghiên cứu hóa học, thực chất Clo khá độc. Sản phẩm này có thể gây ra bệnh ngạt khí và kích ứng da nếu sử dụng không đúng cách. Nguy hiểm hơn là bệnh suyễn, ho, khó thở, ung thư bàng quang. Tuy nhiên, nếu sử dụng đúng cách thì Clo sẽ vô cùng thân thiện với sức khỏe con người. Vậy đúng cách là như thế nào?
-    Đúng liều lượng: Sử dụng Clo viên có độc không, câu trả lời là không độc nếu bạn dùng đúng liều lượng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Tức là tùy thuộc vào mức độ ô nhiễm nặng hay nhẹ của bể bơi mà cân nhắc liều lượng như thế nào là hợp lý. Vì nếu dùng quá ít, bể bơi sẽ không được làm sạch và an toàn. Nếu dùng quá nhiều lại có thể khiến cấu tạo nước bể bơi bị ảnh hưởng gây ra các nguy hiểm như chúng tôi vừa kể.



-    Đúng chất lượng: Clo chỉ an toàn khi bạn dùng Clo chính hãng. Nếu sử dụng Clo kém chất lượng không rõ xuất xứ, mức độ ô nhiễm bể bơi càng cao, thậm chí còn đe dọa trực tiếp tới sức khỏe người dùng. Yêu cầu đặt ra là bạn cần biết lựa chọn đúng loại Clo, đúng nơi kinh doanh. Không nên tin vào cái mác giá rẻ để rồi nhận lấy những trái đắng bất lợi.

-   Đúng quy trình: Sử dụng Clo viên có độc không, nếu muốn không độc bạn hãy tuân thủ đúng quy trình thực hiện. Tức là cần cân bằng lượng PH trong nước trước khi dùng Clo. Hòa theo liều lượng ổn định với nước, với thể tích hồ bơi. Nếu hòa với hóa chất khác phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, thậm chí hỏi ý kiến từ chuyên gia khi chưa chắc chắn. Thời gian giãn cách sử dụng giữa các loại hóa chất với nhau tối thiểu 4h.

Hiện nay, hóa chất Clo viên đang được bán chính hãng tại thietbibeboi.info, đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng thiết bị bể bơi tại Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn nhiệt tình, tận tâm về mọi thắc mắc cũng như đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất khi mua sắm. Cam kết sẽ không làm bạn thất vọng.

Như vậy, bạn đã biết sử dụng Clo viên có độc hay không rồi đúng không? Hãy chia sẻ ngay thông tin hữu ích này đến bạn bè, những người cùng thắc mắc để có cái nhìn toàn diện nhất.

Previous
Next Post »
0 Komentar