CÓ NÊN SỬ DỤNG ĐÈN BỂ BƠI 12V HAY KHÔNG ?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đèn bể bơi 12V đến từ các thương hiệu khác nhau, đa dạng về mẫu mã, chủng loại màu sắc. Tuy nhiên chúng tôi vẫn ghi nhận được những thắc mắc có nên sử dụng đèn bể bơi 12V hay không từ quý khách hàng. Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc nói trên để bạn có thể tham khảo trước khi lựa chọn.

Tiết kiệm chi phí

Nhiều nghiên cứu đã ghi nhận, mức  điện năng tiêu hao sẽ giảm đáng kể nếu bạn sử dụng đèn bể bơi 12V. Cụ thể, sử dụng đèn 12V sẽ tiết kiệm được 70% một khoản chi phí  không hề nhỏ một chút nào. Giá thành thiết bị cũng rất hợp lý với điều kiện tài chính của khách hàng. Bên cạnh đó, đèn bể bơi 12V còn có khả năng cân bằng ánh sáng, tự động ngắt điện khi quá tải tránh xảy ra sự cố chập cháy. Điều này giảm thiểu tối đa rủi ro hao tổn điện năng và sự cố cho đèn. Lắp đặt rất đơn giản, chi phí bảo dưỡng và sửa chữa gần như không tốn. Vậy có nên sử dụng đèn bể bơi 12V không ?


Đảm bảo chiếu sáng, thân thiện với môi trường

Khi màn đêm buông xuống, sự có mặt của những bóng đèn 12V hồ bơi nhà bạn sẽ thu hút ánh nhìn từ tất cả mọi người, nó tạo nên vẻ lung linh, sinh động cho bể bơi. Đồng thời đèn  cũng ra sự an toàn trong lúc bơi lội và di chuyển xung quanh hồ bơi vào buổi tối.

Ánh sáng tỏa ra từ đèn bể bơi 12V là ánh sáng rất dễ chịu, không làm chói mắt. Nhiệt độ tỏa ra không hề khó chịu và gây bỏng. Tuyệt đối không dẫn đến tình trạng kích ứng, khô da. Cùng một công suất, nhưng hiệu suất chiếu sáng sáng được tăng lên đến 30 lần chính là ưu điểm nổi trội nhất của đèn bể bơi 12V. Đặc biệt, các loại đèn đa dạng có thiết kế cuốn hút và tạo cảm hứng cho người sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể chọn ra màu sắc, mẫu mã mà mình thích để trang trí cho hồ bơi của mình. Ngoài ra, đèn bể bơi 12V tiêu thụ ít điện năng, sử dụng được lâu dài là một loại sản phẩm thân thiện với môi trường.

Tuổi thọ cao, dễ dàng sử dụng

Câu hỏi có nên sử dụng đèn bể bơi hay không dường như đã có câu trả lời khi tuổi thọ của nó có thể lên tới 30000 giờ nếu được sử dụng đúng cách.Trung bình một ngày bật đèn 3 giờ, thì ít nhất bóng đèn đó có thể sử dụng được trong vòng 3 năm. Ngoài ra, các loại đèn bể bơi 12V  còn có khả năng chống nước và lực tác động ngoài rất tốt. Nhờ đó mà đèn hoạt động càng bền bỉ. Hầu hết các đèn bể bơi 12V đều được trang bị công tắc bật tắt và khả năng điều chỉnh cường độ ánh sáng mạnh nhẹ linh hoạt. Cách lắp đặt, sử dụng cũng rất dễ dàng.




Mua đèn bể bơi 12V ở đâu

Hy vọng rằng, bài viết đã cung cấp cho bạn đủ thông tin để trả lời cho câu hỏi có nên sử dụng đèn bể bơi 12V. Nếu như bạn đang có nhu cầu lắp đặt, tìm mua thiết bị bể bơi thì Bilico chính là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị bể bơi uy tín, tin cậy nhất. Bất kể bạn ở đâu, Bilico đều có thể mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất.
Quý khách có nhu cầu xin mời liên hệ

Công ty Xây dựng và thiết bị Bilico
Địa chỉ: A29, ngách 3/10 Đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0986168007



Previous
Next Post »
0 Komentar