SO SÁNH MÁY BƠM BỂ BƠI MINDER VÀ KRIPSOL


Kripsol và Minder đều là những hãng sản xuất thiết bị bể bơi hàng đầu trên thế giới. Vậy thì máy bơm của hãng nào sẽ tốt hơn về hình dáng, năng suất hoạt động và giá thành. Bài viết này sẽ so sánh máy bơm bể bơi Minder và Kripsol một cách chi tiết để bạn có thể cân nhắc nếu như đang phân vân giữa hai hãng này nhé.

Về kiểu dáng

Nhìn chung, cả Kripsol và Minder đều đã cải tiến rất nhiều cho sản phẩm máy bơm của mình. Các mẫu máy của cả hai hãng đều trông đẹp mắt và gọn nhẹ. Sự nhỏ gọn này tạo giúp tối giản diện tích cần sử dụng, Khác biệt có lẽ là ở chỗ nếu như Minder chọn màu đen nguyên khối cho máy bơm của mình thì những chiếc máy Kripsol đa phần có màu đen, xám kết hợp.


Về hiệu quả sử dụng

Máy bơm Kripsol được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Tây Ban Nha, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Với các tính năng vượt trội như tự mồi, vỏ máy được làm nhựa cao cấp thích ứng tốt với môi trường nhiều hóa chất. Hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn khó chịu. Lớp cách điện bên ngoài đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Còn về tuổi thọ, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm vì thiết bị được đánh giá là hoạt động bền bỉ, rất ít khi xảy ra hư hỏng.

Tuy nhiên, ứng cử viên Minder cũng không hề tỏ ra kém cạnh. Sản phẩm có các được làm từ bằng nhựa cao cấp có độ bền cao và không hề thua kém gKripsol. Ngoài ra, thiết bị cũng được trang bị khả năng tự mồi nước, lực hút tối đa ở độ sâu 1,5m rất tiện lợi. Máy chạy khá êm, hoạt động bền bỉ và chống chịu tốt các tác động từ môi trường. Sản phẩm cũng được sơn trang bị lớp cách điện và chống thấm nước để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Về giá cả

Nói về giá cả thì máy bơm bể bơi Minder có ưu thế hơn hẳn về chi phí sản xuất, cũng như các khoản thuế nhập khẩu nên giá thành rẻ hơn so với Kripsol. Máy bơm MInder cũng là sự lựa chọn tối ưu cho các chủ bể bơi có ngân sách khá eo hẹp nhưng vẫn muốn có được một chiếc máy bơm bể bơi tốt, hoạt động ổn định và dùng được lâu dài.



Hy vọng rằng những so sánh máy bơm bể bơi Minder và Kripsol đã có thể giúp ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định mua máy bơm của hãng nào. Trước khi chọn mua bạn nên cân nhắc thêm các yếu tố như ngân sách, quy mô của bể và nhu cầu sử dụng.

Nếu như bạn đang có nhu cầu lắp đặt, tìm mua thiết bị bể bơi thì Bilico chính là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị bể bơi uy tín, tin cậy nhất. Bất kể bạn ở đâu, Bilico đều có thể mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất.

Quý khách có nhu cầu xin mời liên hệ

Công ty Xây dựng và thiết bị Bilico
Địa chỉ: A29, ngách 3/10 Đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0986168007

Xem thêm thông tin về máy bơm bể bơi Bilico tại:






Previous
Next Post »
0 Komentar