Quy trình sử dụng hóa chất xử lý nước HCL:


Hóa chất xử lý nước HCL là một trong những thiết bị vệ sinh nước trong bể, hồ bơi. HCL là hóa chất chuyên dùng để loại bỏ những tạp chất, rong rêu, vi khuẩn gây hại và giữ cho nước trong bể, hồ bơi trong và xanh nhất.

HCL là gì? HCL chính là Axit clohydric môt axit vô cơ mạnh, tạo ra từ sự hòa tan khí hydro clorua trong nước. Hóa chất xử lý nước HCL không chỉ dùng trong bẻ bơi mà còn góp sức trong các ngành khác như: ngành mạ, nhiệt điện,.. tuy nhiên mỗi ngành công nghiệp khác nhau đều có cách sử dụng khác nhau để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, an toàn nhất.

Vậy quy trình sử dụng hóa chất xử lý nước HCL trong bể bơi như thế nào và liệu có an toàn không? Hãy cùng chúng tôi khám phá và đưa ra đáp án chính xác nhất.

Quy trình sử dụng hóa chất xử lý nước HCL:


- Trước tiên, bạn nên chuẩn bị một số dụng cụ vệ sinh những rác thô còn sót lại trên mặt hoặc trong nước..  
- Để có một nguồn nước cung cáp cho bể bơi, phải xử lý và vệ sinh sạch thiết bị cung cấp nước.
- Sử dụng hóa chất xử lý nước HCL thực chất là làm sạch và triệt tiêu những vi khuẩn, rêu tảo và vi khuẩn, bên cạnh đó nó cũng góp phân trong việc cân bằng nồng độ pH của nước.



- Hóa chất xử lý nước HCL là dung dịch dạng nước nên khi sử dụng bạn cần có đồ bảo hộ, tránh tiếp xúc trực tiếp với hóa chất. Sử dụng hóa chất lượng vừa đủ, không quá lạm dụng. Sở dĩ hóa chất xử lý nước HCL có công dụng ngay cả khi khối lượng bạn sử dụng ở mức thấp.

- Nồng độ pH được cân bằng sau khi sử dụng hóa chất xử lý nước HCL thì quá trình này đã kết thúc.

Xử lý nước hồ bơi bằng HCL có an toàn không?


- Việc sử dụng hóa chất xử lý nước HCL để làm sạch nước trong bể bơi đơn giản và không mất nhiều thời gian.

- Không những có ưu điểm giải quyết vấn đề vệ sinh nước bể bơi mà dung dịch này còn làm cân bằng nồng độ pH của nước trong hồ, bể bơi.

Sử dụng hóa chất xử lý nước HCL với mức độ hợp lý, vừa phải không những an toàn mà mang lại vô vàn ưu điểm đến với người sử dụng.

- Tiết kiệm tiền của: Sử dụng dung dịch này với lượng nhỏ cũng đủ xử lý nước trong bể bơi diện tích lớn.

- Tiết kiệm thời gian: Không làm mất nhiều thời gian để vệ sinh bể bơi, nước bể bơi.


Lưu ý:
Tuy nhiên, để bảo đảm an toàn khi dùng HCL không được ngâm mình trong hồ bơi. Sử dụng đúng liều lượng đã quy định là loại HCL 32% từ 1 đến 4 lít dung dịch đối với 100m3.

Tuyệt đối không sửu dụng hóa chất không rõ nhãn mác quy định, đọc kỹ các hướng dẫn trước khi dùng và cần chuẩn bị đồ bảo hộ tránh tiế xúc trực tiếp với dung dịch. Nên rửa tay ngay sau khi xử lý. Chỉ cần đảm bảo những yếu tố trên việc sử dụng hóa chất xử lý nước HCL luôn an toàn và đảm bảo một hồ, bể bơi trong xanh không tồn tại những rong, rêu, vi khuẩn gây hại.

Previous
Next Post »
0 Komentar