Tổng hợp những loại đèn chiếu sáng bể bơi thông dụng nhất


Đèn chiếu sáng bể bơi là thiết bị không thể thiếu đối với bất kỳ bể bơi nào, để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn vào buổi tối. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đèn chiếu sáng bể bơi khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu những mẫu đèn chiếu sáng bể bơi thông dụng nhất và cung cấp thông tin cần thiết về từng loại đèn để bạn có thể tham khảo và chọn mua.

Hiện nay, các chủ bể bơi có xu hướng chọn các loại đèn có điện áp 12V để tiết kiệm năng lượng thay vì sử dụng đèn compact hay huỳnh quang. Sau đây sẽ là một số mẫu đèn 12V được tin dùng nhiều nhất.

Đèn Led bể bơi

Đèn led rất được ưa chuộng bởi tiêu tốn ít điện năng, giá thành rẻ và dễ dàng lắp đặt. Đèn led bể bơi có hai mẫu phổ biến đó là SPE và ABS. Cả hai đều được cấu tạo từ nhựa ABS cao cấp chống ăn mòn hóa chất, tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Vì là đèn led nên bên trong không có chứa thủy ngân thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Một đặc điểm nổi bật nữa của loại đèn chiếu sáng bể bơi này đó là tuổi thọ cao, có thể lên tới 50.000 giờ tương đương với 6 năm liên tục. Ánh sáng được đánh giá là đồng đều và phù hợp với tất cả các loại bể bơi.

Đèn halogen bể bơi

Đèn halogen cũng làm một loại đèn khá thông dụng ở nhiều hồ bơi khác nhau. Lớp vỏ ngoài được cấu tạo từ nhựa nguyên sinh, chịu được ăn mòn hóa chất và nhiệt độ cao. Chất lượng ánh sáng chính là một trong những nguyên nhân vì sao đèn halogen bể bơi được lựa chọn sử dụng nhiều. Đèn mang đến ánh sáng rải đều, mịn và đẹp mắt. Tuy nhiên, đèn halogen có một số nhược điểm như tuổi thọ không cao bằng đèn led, khi sử dụng đèn dễ bị nóng lên sau một thời gian dài hoạt động, cũng chính vì vậy mà đèn halogen có giá thành rẻ hơn so với đèn led.



Mua đèn chiếu sáng bể bơi ở đâu uy tín

Một trong những địa chỉ mua thiết bị bể bơi uy tín đó là Bilico. Với 8 năm kinh nghiệm trong nhập khẩu và phân phối thiết bị phụ trợ bể bơi, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng và dịch vụ tốt nhất

Bilico chuyên nhập khẩu các sản phẩm trực tiếp từ các hãng lớn như Minder (Trung Quốc), Kripsol (Tây Ban Nha). Procopi (Pháp) không qua trung gian nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ chính hãng của sản phẩm, cũng như giá thành tại Bilico là giá chuẩn của nhà sản xuất.
Bên cạnh đó, Bilico có chế độ bảo hành từ 12 -  24 tháng đối với các sản phẩm máy bơm, máy lọc bể bơi nhập khẩu từ nước ngoài. Trong thời hạn bảo hành, mọi vấn đề về sản phẩm đều sẽ được nhân viên Bilico hỗ trợ để giải quyết.




Nếu như bạn đang có nhu cầu lắp đặt, tìm mua thiết bị bể bơi thì Bilico chính là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị bể bơi uy tín, tin cậy nhất. Bất kể bạn ở đâu, Bilico đều có thể mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất.
Quý khách có nhu cầu xin mời liên hệ

Công ty Xây dựng và thiết bị Bilico
Địa chỉ: A29, ngách 3/10 Đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0986168007



Previous
Next Post »
0 Komentar