Trợ lắng PAC hoạt động như thế nào ?


Nếu biết được trợ lắng PAC hoạt động như thế nào, bạn sẽ biết cách sử dụng liều lượng, hòa trộn hợp lý và mang lại hiệu quả tốt nhất khi xử lý nước bể bơi.

Trợ lắng PAC hoạt động như thế nào ?

Trợ lắng PAC là một hóa chất quan trọng, không thể thiếu khi xử lý nước bể bơi. Hóa chất này sẽ giúp cho việc khắc phục tình trạng ô nhiễm diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt nhất.

Có trợ lắng PAC bể bơi sẽ sạch đẹp mọi lúc mọi nơi

Vậy trợ lắng PAC hoạt động như thế này, câu trả lời nằm ở những thông tin hữu ích dưới đây:
Khi sử dụng hóa chất để diệt rêu tảo, vi khuẩn hay khử mùi, đục nước chắc chắn sẽ tạo ra rất nhiều mảng bám, xác cặn nhỏ li ti. Đó là kết quả của quá trình xử lý nước trước đó. Những mảng bám, vật lơ lửng này có thể là rêu tảo, vi khuẩn đã bị tiêu diệt, phân hủy hoặc tạp chất bẩn trong nước.

Nếu bạn khởi động hệ thống lọc tuần hoàn hoặc xử lý thủ công bằng tay sẽ rất vất vả nhưng hiệu quả lại không cao. Lúc này, trợ lắng PAC sẽ thực sự phát huy được công dụng, vai trò của mình.

Trợ lắng PAC hoạt động như nào, đừng quá nôn nóng, ngay sau đây bạn sẽ biết được câu trả lời một cách chi tiết, tin cậy. Hóa chất khi được pha với liều lượng hợp lý sẽ kết tụ, làm lắng cặn những tạp chất, cặn bẩn lơ lửng ở trên. Các thành phần của PAC đóng vai trò như những viên nam châm, hút, tích tụ các mảng nhỏ thành những mảng lớn và nổi lên trên mặt nước. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy nước lắng trong và keo tụ rõ ràng.

Bây giờ, việc bạn cần làm là dùng vợt hớt gom các mảng bám này lại và xử lý chúng một cách hiệu quả. Thời gian sẽ tiết kiệm được tối đa, nguồn nước vẫn được khắc phục tốt, trong lành và an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người.



Trợ lắng PAC hiện nay thường được sản xuất ở dạng bột màu vàng hoặc màu trắng đóng bao 25kg khá tiện lợi. Ưu điểm của hóa chất này đó là tạo keo tụ và lắng trong nhanh gấp 4 – 5 các hóa chất khác. Đặc biệt, tan rất nhanh trong nước, không biến đổi nồng độ PH, giữ lại các chất có lợi nhất cho sức khỏe con người khi xuống tắm.

Mua trợ lắng PAC ở đâu uy tín, giá tốt ?

Đáp án cho câu hỏi này chính là Bilico. Bởi những lợi ích thiết thực sau đây sẽ khiến bạn hoàn toàn bị thuyết phục:

- Địa chỉ hàng đầu cả nước cung cấp hóa chất bể bơi chính hãng, an toàn với mức giá tốt nhất
- Tư vấn trợ lắng PAC hoạt động như thế nào một cách chính xác, nhiệt tình và chi tiết, dễ hiểu
- Hỗ trợ bán lẻ và phân phối số lượng lớn nếu khách hàng có nhu cầu, thủ tục mua bán nhanh gọn, đảm bảo.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như cần được tư vấn rõ hơn trợ lắng PAC hoạt động như thế nào, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline: 0916918181. Bilico sẽ hỗ trợ tận tình, giúp bạn lựa chọn và sử dụng hóa chất một cách chính xác, an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất. 
Previous
Next Post »
0 Komentar