Tại sao nên sử dụng máy cấp nhiệt bể bơi


Máy cấp nhiệt bể bơi đã trở thành một thiết bị khá quen thuộc với những sở hữu bể bơi. Mấy có chức năng giúp cho bể bơi có thể sử dụng được trong cả 4 mùa, bất chấp thời tiết lạnh giá. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn những lý do để trang bị ngay cho bể bơi nhà mình một chiếc máy cấp nhiệt.

Giúp bạn bơi lội thoải mái suốt 4 mùa

Bơi lội thường xuyên là một thói quen tốt, nếu như bạn đang sở hữu một hồ bơi ở ngay trong nhà của mình và có nhu cầu sử dụng hồ bơi vào những ngày thời tiết lạnh giá thì một chiếc máy cấp nhiệt bể bơi chắc chắn là không thể thiếu. Bạn cùng với gia đình của mình sẽ luôn có thể bơi lội bất cứ lúc nào mà không cần phải lo lắng về nhiệt độ của nước.

 Tiết kiệm điện năng

Các máy cấp nhiệt bể bơi hoạt động dựa trên nguyên lý heat pump, tận dụng nguồn nhiệt từ môi trường bên ngoài, nước bể bơi được làm nóng một cách gián tiếp nên sẽ có thể tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ.
Nguyên lý hoạt động chung của máy cấp  nhiệt bể bơi là sử dụng nhiệt năng từ không khí và môi trường bên ngoài để làm tăng nhiệt độ của nước. Trong đó, có sử dụng một dung môi truyền nhiệt để thực hiện quá trình trao đổi nhiệt. Cụ thể,
Khí ga lạnh, hấp thụ nhiệt từ không khí trở thành khí ga ấm
Luồng ga ấm này sau đó được đưa đi qua máy nén, sau đó gia nhiệt để trở thành khí nóng
Khí ga truyền nhiệt vào nước tại bình ngưng, nước nóng quay trở về bể bơi, làm tăng nhiệt độ nước trong bể.
Khí ga nóng tiếp tục ngưng tụ thành dạng lỏng,sau khi đi qua thiết bị hóa hơi thì trở thành khí ga lạnh.
Chu trình lại bắt đầu lại từ đầu.

Tiện dụng và tuyệt đối an toàn


Là thiết bị làm nóng nước gián tiếp bằng dàn tích nhiệt nên nước sẽ không tiếp xúc với nguồn điện, điện sẽ không thể rò rỉ vào nước, bạn có thể yên tâm về độ an toàn. Máy cấp nhiệt bể bơi cũng thường được lắp trong phòng máy riêng và luôn có bảng điều khiển để vận hành và điều chỉnh các thông số cần thiết.



Máy có khả năng vận hành theo lịch cài đặt, tự động kiểm soát nhiệt và bù chính xác theo thông số đã được cài đặt. Ngoài ra, các máy cấp nhiệt còn tự động vận hành khi gặp sự cố và báo lỗi để xử lý kịp thời.Máy cấp nhiệt bể bơi là một thiết bị bể bơi được nhiều người sử dụng, có khá nhiều hãng sản xuất sản phẩm này, bạn có thể bắt gặp máy gia nhiệt bể bơi của hãng COAST, Sirac đến từ Trung Quốc, Midas từ Đức.
Các sản phẩm máy cấp nhiệt bể bơi đang được Bilico nhập khẩu và cung cấp chính hãng rộng rãi trên thị trường.

Quý khách có nhu cầu xin mời liên hệ
Công ty Xây dựng và thiết bị Bilico
Địa chỉ: A29, ngách 3/10 Đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0986168007



Previous
Next Post »
0 Komentar