Phụ kiện bể bơi bao gồm những gì?


Phụ kiện bể bơi bao gồm những gì có lẽ là thắc mắc của nhiều người khi có ý định xây dựng bể bơi thương mại hoặc bể bơi gia đình. Việc biết rõ những thiết bị cần thiết khi vận hành bể bơi là rất cần thiết cho việc dự toán ngân sách mà bạn phải bỏ ra, cũng như lựa chọn thương hiệu, nhà cung cấp nào chất lượng mà lại phù hợp với nhu cầu của mình. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về các loại phụ kiện bể bơi cần thiết nhất.

Thiết bị vệ sinh

Để đảm bảo cho nước bể bơi luôn sạch sẽ và hợp vệ sinh, vệ sinh bể bơi định kỳ là rất cần thiết. Bên cạnh việc vận hành bình lọc cát trong hệ thống thiết bị bể bơi, bạn vẫn sẽ cần có một số công cụ để vệ sinh bể bơi như bàn hút, vợt rác, ống mềm để hỗ trợ làm sạch rác thải từ môi trường như lá cây, giấy rấc, hoặc hút sạch các cặn bẩn còn sót lại sau quá trình xử lý nước bằng hóa chất. Bên cạnh đó, việc cọ rửa đáy bể bơi, thành bể bơi thường xuyên cũng rất quan trọng để ngăn không cho rêu tảo và vi khuẩn sinh sôi, gây hại cho sức khỏe của người sử dụng.



Hóa chất xử lý nước bể bơi

Nếu như hỏi phụ kiện bể bơi bao gồm những gì, thì các hóa chất sẽ nằm ở top đầu danh sách. Nước trong bể bơi ít khi được thay mới, chu trình lọc tuần hoàn chắc chắn không thể diệt trừ hết 100% vi khuẩn và chất bẩn gây hại. Vì vậy, người ta cần đến một số loại hóa chất chuyên dụng để xử lý nước trong bể bơi, loại trừ nhanh chóng các tác nhân có hại đến sức khỏe con người.Một trong những hóa chất thông dụng nhất là Clo viên hoặc trợ lắng PAC. Ưu điểm của loại hóa chất này là giá thành rẻ, mang lại hiệu quả cao, dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra,một số hóa chất khác như dung dịch HCl 32%, oxy già công nghiệp, tuy nhiên các chất hóa học này cần được bảo quản cẩn thận, người dùng cũng phải mang đầy đủ đồ bảo hộ cũng như tránh tiếp xúc trực tiếp.

Đồ chơi bể bơi


Để có thêm nhiều trải nghiệm với bể bơi hơn bạn hoàn toàn có thể mua sắm thêm các loại đồ chơi bể bơi như nhà hơi, bóng hơi. Đặc biệt, các bạn nhỏ sẽ rất thích thú nếu như được chơi đùa cùng với những đồ chơi này. Các bé cũng sẽ dành ra thời gian bơi lội nhiều hơn.



Thiết bị cứu hộ bể bơi

Đối với bể bơi nào cũng vậy, việc trang bị thiết bị cứu hộ như áo phao, phao cứu hộ, móc cứu hộ là vô cùng thiết yếu. Đối với bể bơi lớn, cần có thêm ghế quan sát, loa, còi cứu hộ để ứng phó trong trường hợp khẩn cấp.

Mua phụ kiện bể bơi ở đâu uy tín

Hy vọng rằng, bài viết đã giải đáp thắc mắc phụ kiện bể bơi bao gồm những gì. Nếu như bạn đang có nhu cầu lắp đặt, tìm mua thiết bị bể bơi thì Bilico chính là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị bể bơi uy tín, tin cậy nhất. Bất kể bạn ở đâu, Bilico đều có thể mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất.

Quý khách có nhu cầu xin mời liên hệ
Công ty Xây dựng và thiết bị Bilico
Địa chỉ: A29, ngách 3/10 Đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0986168007



Previous
Next Post »
0 Komentar