CẦN LƯU Ý GÌ TRƯỚC KHI MUA BÌNH LỌC BỂ BƠI EMAUX SERIES V?


Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Hongkong, bình lọc Emaux Series V là một trong những mẫu bình lọc được yêu thích trên thị trường hiện nay. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản để tham khảo và so sánh với các mẫu khác trước khi quyết định chọn mua nhé.

Vỏ của bình lọc Emaux Series V được gia cố bằng sợi thủy tinh bền chắc, bề mặt nhãn bóng, khó bám bụi. Chống chịu tối đối với lực tác động và tia UV trực tiếp khi để ngoài ánh nắng mặt trời. Bình lọc được trang bị tay van 6 chức năng, được làm từ nhựa cao cấp, chống ăn mòn hóa chất, có độ bền cao. Cụ thể 6 chức năng là



Có 6 chức năng chính trong bình lọc cát hồ bơi. Chúng được đánh số thứ tự lần lượt từ 1 đến 6 cụ thể như sau :

- Lọc bình thường Filter
- Rửa bình lọc : Back wash,
- Rửa đường ống: Rinse
- Xả nước: Waste
- Lọc tuần hoàn: Reciculation
 - Khóa van: Close.
Ngoài ra, chất liệu nhựa ABS còn giúp cho bình có khả năng chống han gỉ, chống trầy xước trong quá trình vận chuyển, đảm bảo thiết bị luôn hoạt động với năng suất tối đa.

Một vài lưu ý khi sử dụng bình lọc bể bơi Emaux Series V

-       Nếu van bình lọc ở trạng thái đóng thì tuyệt đối không mở máy tránh gây hư hỏngc cho thiết bị và hệ thống.
-       Khi  đồng hồ áp suất trên bình chỉ đến 20 KPA đồng nghĩa với việc đã đến lúc thực hiện chu trình vệ sinh để hiệu quả hoạt động của bình đạt đến mức tối ưu.
-       Khi thực hiện vệ sinh bình lọc cần tuân thủ chu trình các bước sau đây: tắt máy bơm xoay van qua chế độ Back wash, chạy máy bơm từ 45 – 60s; Tắt máy bơm, chuyển qua chế độ Rinse, chạy máy bơm từ 20 – 30s; Tắt máy bơm, chuyển chế độ Filter, chạy bình thường.

Mua bình lọc bể bơi Emaux Series V ở đâu uy tín ?


Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi  mang thương hiệu Emaux. Khách hàng cần phải  thật  tỉnh táo lựa chọn nơi bán hàng tin cậy để tránh mua phải hàng giả, hàng  kém chất lượng.



Bilico với kinh nghiệm 8 năm cung cấp thiết bị bể bơi, tự hào là đơn vị phân phối bình lọc bể bơi chính hãng, chất lượng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm với công suất, mức giá phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình.

 Bảng giá của sản phẩm luôn được niêm yết công khai, minh bạch và mang tính cạnh tranh nhất nhì thị trương. Chính sách bảo hành, hậu mãi của công ty đáng tin câỵ chắc chắc sẽ làm chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Quý khách có nhu cầu xin mời liên hệ
Công ty Xây dựng và thiết bị Bilico
Địa chỉ: A29, ngách 3/10 Đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0986168007







Previous
Next Post »
0 Komentar