Top 5 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới bạn không thể thờ ơ


Những bể bơi bình thường đã quá đỗi quen thuộc. Tại sao bạn không để bản thân trải nghiệm những phương pháp mới, bể bơi vô cực chẳng hạn. Chắc chắn khi đã đến giải trí thử một lần bạn sẽ thật sự ấn tượng và không bao giờ quên. Hãy cùng chúng tôi khám phá 5 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới hiện nay để mở rộng tầm mắt. Có cơ hội hãy đến tham quan để tận hưởng sự khác biệt nhé.


Bạn có muốn hòa mình cùng thiên nhiên không, đây sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Bể bơi của Four Seasons Safari Lodge Serengeti tọa lạc tại trung tâm Vườn quốc gia Serengeti sẽ cho bạn tất cả những điều ngạc nhiên và thích thú nhất. Đó là 2 thái cực, cảm giác khác nhau tạo bởi 2 không gian khác lạ hòa trộn vừa gần gũi lại vừa xa lạ. Tắm mát và được thỏa thích ngắm nhìn những động vật hoang dã như voi rừng, hươu cao cổ thì con gì thú vị hơn. Yên tâm là tất cả các con vật này đều có ranh giới ngăn cản nên sẽ không thể làm hại được du khách khi đến tham quan.

Tham khảo: be boi rainbow linh dam - bể bơi không thể bỏ lỡ ngày hè


Đến với Los Cabos, Mexico, bạn sẽ được đặt chân vào một bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới khác với sự mênh mông, bát ngát đặc biệt. Tầm mắt như bao phủ toàn bộ miền cát trắng, làn nước trong xanh và những chú các heo dễ thương ngoài biển cả. Chính sự bao la này sẽ giúp bạn quên đi hết những ưu tư, phiền muộn, chỉ còn lại trạng thái thanh thản, nhẹ nhàng cùng mây trời và gió. Một kỳ nghỉ hè thú vị tại bờ biển.


Và đây, sự kết hợp đặt biệt giữa núi, biển và thực vật sẽ làm tan chảy mọi mệt mỏi của cuộc sống khi tận hưởng mùa hè tại vịnh biển Kauai, Hawai, Mỹ. Tại đây cũng chính là vị trí đặt khu nghỉ dưỡng St, Regis Princevile sang trọng hàng đầu thế giới. Bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới này sẽ khiến cơ thể bạn có một cảm giác mát mẻ và sáng khoái tột đỉnh. Không gian rộng lớn đến 460m2 dưới sự sáng tạo của con người như cho bạn lạc vào một thiên đường thực sự, không muốn quay về.


Bể bơi có hình lưỡi liềm, vòng cung rất ấn tượng. Hướng chính của bể bơi nhìn thẳng ra biển, bạn có thể nghe rõ tiếng sóng vỗ và những cánh chim gọi bạn, sải cánh trên bầu trời. Tắm mát tại độ cao ấn tượng này sẽ cho bạn sự hào hứng đặc biệt, hồi hộp, thích thú xen lẫn cả ngạc nhiên, lo sợ.



Hãy đến với Thái Lan để có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới mang tên gọi Anantara. Và bạn không thể biết rằng, bể bơi này lại nằm ở nơi được coi là “tam giác vàng” biên giới tiếp giáp giữa 3 nước. Do đó, thật sự kiêu hãnh và có thể tự hào khi chỉ đứng một chỗ lại có thể ngắm được vẻ đẹp của 3 quốc gia. Bể bơi rộng rãi, làn nước xanh mát, bờ được thu hẹp tối đa. Nhìn từ trên cao không khác gì một bức tranh khổng lồ giữa núi rừng xanh thẳm và bát ngát.
Là một tín đồ bơi lội nếu không đến tham quan một trong các bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới ở trên thì thật đáng tiếc. Hãy sắp xếp thời gian, lựa chọn địa điểm phù hợp nhất để tận hưởng thôi nào.

Previous
Next Post »
0 Komentar