Điểm danh những lợi ích hàng đầu tại bể bơi khăn quàng đỏ


Tại Hà Nội có rất nhiều bể bơi công cộng được mở ra để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, những năm gần đây xảy ra không ít các tệ nạn liên quan, khiến khách hàng cảm thấy lo lắng và phân vân khi lựa chọn. Mặc dù vậy, bể bơi khăn quàng đỏ vẫn có sức hút nhất định, chiếm được cảm tình và sự ưa chuộng hàng đầu. Sự khác biệt làm nên thành công, đó chính là những lợi ích tuyệt vời mà hiếm có bể bơi nào trong thủ đô có thể làm được.

Tiên phong về chất lượng nguồn nước

Được đầu tư hệ thống lọc tuần hoàn nên nguồn nước tại bể bơi khăn quàng đỏ rất sạch, trong xanh và nhìn rõ đáy. Sau mỗi lần bơi, rác thải vương lại đều được nhân viên dọn dẹp vệ sinh cẩn thận. Bạn đến bể bơi sẽ không khỏi ngạc nhiên và thích thú, an tâm khi xuống tắm.

Không gian bể bơi khăn quàng đỏ thoáng mát, rộng rãi

Tuy được bao bọc bởi mái vòm thép nhưng ở giữa lại trong suốt. Thiết kế kiểu này giúp tận dụng ánh sáng mặt trời tối đa, khách hàng vừa bơi lội vừa có thể ngắm nhìn bầu trời, gạt bỏ sự bí bách, ngột ngạt. Diện tích khá lớn có thể đáp ứng hàng trăm lượt khách mỗi ngày.

Rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ

Xung quanh xây tường ngăn chiều cao vừa phải, có khe hở để đón gió tạo sự thoáng mát và rộng rãi cho mọi khách hàng.

Là bể bơi bốn mùa được đầu tư hiện đại

Bể bơi khăn quàng đỏ có thể sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè. Máy gia nhiệt hiện đại mang đến nhiệt độ nguồn nước phù hợp với thời tiết và cơ thể con người. Bạn không cần lo lắng về những nỗi lo khi bơi lội như cảm lạnh, hen suyễn, có thể thực hiện sở thích của mình bất cứ lúc nào. Đèn điện thắp sáng rất đều và dịu nhẹ với mắt, giúp bạn trải nghiệm việc bơi lội buổi tối một cách thú vị và an toàn.

Tham khảo: Khu vui chơi dũng tân sông công - điểm du lịch lý tưởng 

Phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ em

Tại đây có 2 khu bể bơi riêng biệt dành cho người lớn và trẻ em. Khu trẻ em thiết kế an toàn từ độ sâu đến kiểu dáng, thiết bị đi kèm.


Có khu vực dành riêng cho trẻ em

Những vật dụng hỗ trợ bơi lội và cứu sinh khi cần thiết luôn được trang bị đầy đủ.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, đầy đủ dịch vụ tiện lợi

Từ quầy lễ tân cho đến nhân viên an ninh đều rất lịch sự. Khi khách hàng có yêu cầu, nhân viên bể bơi đều trả lời và giúp đỡ nhiệt tình. Lúc xảy ra mâu thuẫn, họ khéo léo xử lý tình huống hiệu quả. Ngay tại trên bờ của bể bơi khăn quàng đỏ đều có rất nhiều ô che nắng, ghế nghỉ ngơi, đồ ăn nhanh, nước uống để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Bài liên quan: bể bơi thủy lợi - địa điểm bơi lý tưởng ngày hè

Địa chỉ học bơi uy tín hàng đầu

Tại đây còn có dịch vụ dạy bơi chuyên nghiệp hàng đầu. Rất nhiều chương trình học từ cơ bản đến nâng cao cho mọi đối tượng, kể cả chưa biết gì. Giảng viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, chỉ bảo tận tình và hiệu quả giúp người bơi thành thạo mọi kỹ năng chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện.

Gía vé phù hợp với tất cả mọi người

Người lớn là 60000 đồng/ lượt, trẻ em là 50000 đồng/ lượt. Mức giá như trên rất phải chăng và hợp lý đúng không. Nếu muốn tiết kiệm bạn có thể làm thẻ bơi theo tháng. Học phí cho các khóa học bơi được niêm yết công khai và cũng rất vừa với túi tiền của mọi người.
Trên đây là bài đánh giá nhanh những ưu điểm nổi bật và khác biệt được người dùng ưa chuộng nhất khi đến trải nghiệm tại bể bơi khăn quàng đỏ. Còn chần chừ gì nữa, lên kế hoạch ngay thôi nào, mùa hè đã bắt đầu rồi đó.


Previous
Next Post »
0 Komentar