Tìm hiểu đèn bể bơi halogen minder A


Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đèn bể bơi thì hàng loạt các thương hiệu đèn led bể bơi đã ra đời. Công ty Bilico chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhiều loại đèn chiếu sáng chuyên dùng cho bể bơi, hồ bơi với các nhãn thương hiệu lớn hàng đầu ở trên thế giới với nhiều mẫu mã đa rạng, bền, đẹp và giá thành lại rẻ. Đặc biệt là mẫu đèn bể bơi halogen minder ABS.

1. Vai trò quan trọng của đèn bể bơi halogen minder ABS



                                             Tìm hiểu đèn bể bơi halogen minder A

Đèn bể bơi halogen minder ABS hỗ trợ đảm bảo sự an toàn cho người bơi, hỗ trợ thị lực và  định hướng đúng đường bơi một cách chuẩn xác. Phục vụ quá trình bơi lội của con người, đồng thời cung cấp ánh sáng cho người bơi khi gặp thời tiết xấu hoặc khi trời tối. Ngoài ra còn tăng thêm vẻ đẹp trang trí cho không gian bể bơi.

Đèn Bể Bơi Halogen Minder ABS được làm từ nhựa cao cấp kết hợp cùng với lõi thép chống gỉ, sản phẩm có khả năng chống sự ăn mòn cực kỳ cao. Các mối nỗi ở giữa mặt đèn và hộp phía sau rất là kín nên nước không thể vào được.

Đèn Bể Bơi Halogen Minder ABS được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại nhất của hãng minder, sản phẩm có tuổi thọ hoạt động rất cao, đèn cho ánh sáng màu vàng, cho vầng sáng đều, tiện lợi cho việc lắp đặt cũng như tháo dỡ, sửa chữa. Sản phẩm thích hợp cho các bể bơi gia đình và bể bơi các khu nghỉ dưỡng cũng như các bể bơi gia đình, giá thành lại hợp lý

2. Thi công lắp đặt đèn bể bơi halogen minder ABS


Hiện nay có rất nhiều thiết kế độc đáo mang xu hướng hiện đại, nhất là bể bơi tại các khách sạn lớn, hay của gia đình sử dụng đèn led âm nước để tạo ra phối cảnh lung linh và hấp dẫn. Tuy nhiên để có bể bơi đẹp, quá trình lắp đặt cần phải được tính toán rất kỹ lưỡng.
- Đèn có phạm vi chiếu sáng là 6m, cho nên cần xác định vị trí đặt để bể bơi đẹp và thẩm mỹ nhất cho cả bể.

Tham khảo: Bilico chuyên cung cấp Thiet bi ho boi chính hãng

- Khi thi công lắp đèn và dây điện, dây phải được chạy ở trong ống chống thấm để đảm bảo độ an toàn và độ bền.
- Khi lắp đặt, cần phải kiểm tra các mối ghép ốc nếu như bị lỏng thì siết lại, dùng keo dán công nghiệp chống thấm để cho điện không bị rò rỉ.
- Lắp đặt đèn ở độ sau cách thành bể là khoảng  45cm

Đèn bể bơi halogen minder ABS bể bơi là thiết bị quan trọng tạo nên thẩm mỹ cho bể bơi và được các nhà kinh doanh, hay hộ gia đình sử dụng. Nhưng sử dụng đèn led sao cho phù hợp với loại hình, kiểu dáng hồ bơi nhiều người vẫn còn thắc mắc.

Thông thường đèn bể bơi halogen minder ABS sẽ được lắp ở thành hồ và bố trí cao thấp khác nhau, để tạo hiệu ứng màu sắc cũng có thể sử dụng thêm gạch ốp cho bể bơi.

   Nếu bạn có điều gì cần thắc mắc hay phân vân, bạn cần tư vấn thì  hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và giải quyết mọi thắc mắc của bạn. 


Previous
Next Post »
0 Komentar