Bể bơi khách sạn Bảo Sơn năm 2018


Khách sạn Bảo Sơn là khách sạn 4 sao hiếm hoi nằm trên trục đường chính của nội đô Hà Nội. Tại đây có nhiều dịch vụ nổi bật trong đó có dịch vụ bơi lội. Bể bơi khách sạn Bảo Sơn được đánh giá là một trong những địa điểm được nhiều người dùng ưa chuộng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách hàng về bể bơi này. Mời quý khách hàng cùng theo dõi!


Những thông tin chung về bể bơi khách sạn Bảo Sơn

Bể bơi nằm trong quần thể khách sạn Bảo Sơn, tọa lạc tại tầng 3 của khách sạn, nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh - một trong những tuyến đường nổi bật nhất thủ đô Hà Nội.
Bể bơi khách sạn Bảo Sơn thuộc loại bể bơi bốn mùa trong nhà luôn mát mẻ về mùa hè, ấm nóng về mùa đông. Nhờ có mái che và nhiệt độ nước luôn được điều chỉnh phù hợp theo mùa, quý khách hoàn toàn an tâm bơi lội vào bất cứ thời điểm nào trong năm kể cả vào mùa đông khi hầu hết các bể bơi khác đều đóng cửa .
Đến với bể bơi khách sạn Bảo Sơn, bạn hoàn toàn yên tâm vì nước được bổ sung, thay mới hàng ngày và không sử dụng hóa chất gây hại làm trong nước nên có thể thỏa thích ngâm mình và bơi lội nhiều giờ liên tục mà không sợ bị hư hại da, tóc. Với thiết kế độ sâu thay đổi, bể phù hợp với cả trẻ em, người học bơi hay người đã thành thạo. Chính vì vậy, rất nhiều phụ huynh, em nhỏ, các giáo viên dạy bơi và các cụ già từ nhiều năm nay đều tin tưởng, lựa chọn bể bơi khách sạn Bảo Sơn làm địa chỉ bơi lội yêu thích quanh năm. Với quan điểm sức khỏe con người là yếu tố quan trọng Khách sạn Bảo Sơn luôn mong muốn và nỗ lực đem đến sự hài lòng lâu dài cho mọi khách hàng.

Tham khảo: Khám phá bể bơi đại học thủy lợi mùa hè 2018

Dịch vụ chi tiết tại bể bơi khách sạn Bảo Sơn

Giá vé tại khách sạn Bảo Sơn được phân chia rõ ràng dành cho trẻ em và người lớn. Hai mức giá khác nhau dành cho hai đối tượng. Cụ thể như sau:

Giá vé bể bơi khách sạn Bảo Sơn giành cho người lớn

Với sự tiện ích và thiết kế phù hợp với từng đối tượng sử dụng mà bể bơi của khách sạn Bảo Sơn luôn thu hút được nhiều tín đồ bơi lội tham gia. Hơn hết là giá vé của bể bơi Bảo Sơn luôn ở mức phải chăng nhất. Hiện giá vé mà bể đang áp dụng cho người lớn là 110.000/lượt.

Giá vé bể bơi khách sạn Bảo Sơn giành cho trẻ em

Mọi lo ngại về việc cho con đi học bơi làm ảnh hưởng đến sức khỏe do bể ngoài trời không có mái che, nắng nóng, nước ô nhiễm…đều bị xóa nhòa bởi bể bơi của khách sạn Bảo Sơn được thiết kế nằm trong khuôn viên khách sạn, nguồn nước luôn được thay mới, nhiệt độ nước có khả năng tự điều chỉnh, thiết kế bể phù hợp với trẻ. Giá vé bể bơi khách sạn Bảo Sơn giành cho trẻ em năm nay là 100.000/lượt.
Bài liên quan: Những bể bơi giá rẻ tại Hà Nội 2018
Ngoài ra tại bể bơi khách sạn Bảo Sơn có nhiều tiện ích khác như đồ ăn nhanh, phòng xông hơi, gửi đồ, gửi xe miễn phí cũng như dịch vụ cho thuê đồ bơi. Nhìn chung, đúng tiêu chuẩn và chất lượng của một bể bơi 4 sao. Nếu chưa có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tại bể bơi khách sạn Bảo Sơn thì hãy trải nghiệm ít nhất một lần. Hy vọng quý khách hàng bỏ túi được địa chỉ hữu ích phục vụ sở thích bơi lội của chính mình.

Previous
Next Post »
0 Komentar