Giải đáp học bơi ở bể bơi Thái Hà có tốt không?


Bể bơi Thái Hà vốn được biết đến như là một bể bơi có giá vé rẻ, phù hợp với điều kiện của tất cả các gia đình. Chính vì vậy, nhiều phụ huynh rất muốn đăng ký lớp học bơi tại bể bơi Thái Hà cho con nhưng lại chưa nắm rõ được nhiều thông tin về lớp học. Và quan trọng hơn cả, nhiều phụ huynh còn băn khoăn không biết học bơi ở Thái Hà có tốt không? Do đó Bilico sẽ giải đáp học bơi ở bể bơi Thái Hà có tốt không? cho bạn tham khảo.

1. Thông tin về bể bơi Thái Hà



                               Giải đáp học bơi ở bể bơi Thái Hà có tốt không

Bể bơi Thái Hà thuộc địa chỉ tại số 5 Thái hà, Đống Đa, Hà Nội. Đây là bể bơi ở ngoài trời nên phục vụ chủ yếu nhu cầu đi bơi vào mùa hè. Bể bơi Thái Hà có chất lượng nguồn nước đạt tiêu chuẩn vệ sinh Việt Nam và lại có mức giá khá rẻ.

Tham khảo: Khu vui chơi dũng tân - địa điểm không nên bỏ lỡ ngày hè

Giá vé bể bơi Thái Hà chỉ 40.000đ/lượt người lớn với 30.000đ/lượt trẻ em. Vé tháng là 1000.000đ/trẻ em còn 1.100.000/người lớn.

2.  Giải đáp học bơi ở bể bơi Thái Hà có tốt không?



                           Giải đáp học bơi ở bể bơi Thái Hà có tốt không

Các mẹ có thể cho bé tham gia học bơi ngay tại bể bơi Thái Hà. Đây là bể bơi ở trong nhà có chất lượng nước cực sạch đã được lọc bằng công nghệ lọc nước tuần hoàn không có chứa hóa chất. Thêm vào đó, khi học bơi ngay tại đây bé được học bơi với những hình thức dạy kèm riêng vừa đảm bảo được an toàn cho bé, lại đảm bảo về chất lượng giúp bé biết bơi nhanh và nắm được rất nhiều kỹ năng bơi lội quan trọng.

Đặc biệt, khi cho bé học bơi ở Thái Hòa, phụ huynh có thể ngồi quan sát bé học, và được chủ động sắp xếp lịch học cho phù hợp cho bé. Không gian vui chơi luôn rộng mở dành cho mọi đối tượng sẽ là một điều kiện để mở rộng mối quan hệ tốt đẹp ở trong cuộc sống.

Bài liên quan: bể bơi quan hoa - bể bơi đáng đến khu vực cầu giấy 

Là một trong những bể bơi hàng đầu tại Hà Nội áp dụng thành công song song với 2 lĩnh vực dạy bơi và tắm mát. Khi đến đây, quý khách hàng không chỉ được vùng vẫy ở trong những làn nước mát lạnh mà còn được luyện tập để nâng cao thể chất cũng như kỹ năng bơi lội cho bản thân. Bạn có thể lựa chọn các dịch vụ tập bơi chuyên nghiệp với những thầy cô có dày dặn kinh nghiệm. Đảm bảo rằng sau một quá trình tập luyện không quá lâu, bạn sẽ có thể bơi thành thạo như mong muốn.

Ngoài ra tại đây còn có thêm 2 sân tennis, một câu lạc bộ bóng bàn, một câu lạc bộ Bia, một lớp tập thể dục thẩm mỹ, một câu lạc bộ bóng bàn, và một phòng tập thể hình. Những lúc rảnh rỗi bạn cũng có thể tham gia vào những trò tiêu khiển này. Ngoài dạy bơi cho trẻ em, chị em phụ nữ cũng có thể đến đây rèn luyện vóc dáng, cánh mày râu thì cũng tập luyện cho săn chắc thân thể. Sự kết hợp độc đáo và phù hợp giữa những loại hình giải trí đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng khách hàng.

   Mọi thông tin chi tiết hay cần giải đáp thắc mắc khi cho bé học bơi tại bể bơi Thái Hà bạn có thể liên hệ trực tiếp vớicông ty Bilico chúng tôi.


Previous
Next Post »
0 Komentar